Tuấn Hưng kể chuyện lang thang trên đất Mỹ

Thứ bảy - 26/02/2011 10:48 2.905 0

Tuấn Hưng trên đất Mỹ

Tuấn Hưng trên đất Mỹ
Còn một tuần nữa, chàng ca sĩ đẹp trai này sẽ kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ để hội ngộ khán giả quê nhà. Từ Mỹ, Tuấn Hưng đã tâm sự nhiều chuyện vui buồn…

Tuấn Hưng kể: “Năm nay, tôi muốn thử cảm giác lần đầu tiên xa nhà ngay trong những ngày đầu năm xem sao, và muốn xem bà con việt kiều đón Tết bên đó thế nào. Tôi rất vui vì đã được bà con đón nhận nồng nhiệt, yêu cầu hát các bài “tủ”:Tình yêu lung linhDĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết

Trong những ngày này, không khí ấm áp ngày xuân còn vương vấn. Bà con đã lì xì tôi rất nhiều, xem như lộc may mắn đầu năm. Tôi chỉ là một phần nhỏ trong tình yêu âm nhạc to lớn của mọi người, nhưng được mọi người dành tình cảm, tôi rất hạnh phúc, vì mình đã được yêu, được sống…

Bên này (Mỹ) chỉ đi diễn những ngày cuối tuần, vì thế trong những ngày còn lại, tôi thường đi thăm bạn bè, mua sắm. Vui nhất là qua bên đây, anh chị em nghệ sĩ bên đây biết “sở trường” đá bóng của tôi nên đã “rủ rê”. Những buổi cùng các nghệ sĩ “lăn” với quả bóng ở Bolsa thật thú vị, thắt chặt tình cảm anh em rất nhiều.

Ngoài những chuyện vui, điều làm tôi…sợ nhất là bị lạc hành lý ngoài sân bay và chuyện hoãn chuyến bay. Ở Mỹ giao thông hàng không phát triển, có rất nhiều chuyến bay hàng ngày nên chuyện lạc hành lý, hoãn chuyến thường xuyên xảy ra.

Nếu không phải đang đi diễn thì vẫn có thể…chịu đựng được. Nhưng có những hôm vì sợ trễ giờ diễn, tôi đã phải chuyển ngay sang chuyến bay khá cho kịp giờ, đến nơi, vội vã không kịp thay quần áo và đang mặc bộ đồ nào, “nhảy” lên sân khấu với bộ đồ ấy luôn.

Vậy mà tôi hát vẫn rất…sung và được bà con ủng hộ nhiệt liệt. Tôi đã từng là “nạn nhân” ngồi “nếm mùi” vật vạ tại sân bay vì bị hoãn chuyến suốt… 8 giờ ở đây rồi đấy”

Tuấn Hưng tâm sự: "Hiện tại, công việc của tôi đang rất tốt nhưng vị thần tình yêu dường như quên mất tôi, cứ bỏ mặc tôi bơ vơ. Nhưng tôi chấp nhận số phận, chấp nhận cuộc sống này, hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi sẽ yêu và cưới ngay nếu gặp người mình yêu thực sự. Tôi vẫn đi, về một mình, buồn lắm!”

Cùng ThoTre.Com ngắm Tuấn Hưng lãng du trên đất Mỹ:

 

Tác giả: Lê Ngọc Dương Cầm

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây