Thí sinh hồ hởi sau môn tiếng Anh

Thứ ba - 04/06/2013 05:32 879 0
Kết thúc 60 phút làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh, thí sinh ùa ra khỏi trường thi, chúc mừng nhau vượt qua kỳ thi tốt nghiệp. Nửa tháng sau, kết quả thi sẽ được công bố.

Chiều 4/6, gần một triệu học sinh lớp 12 trên cả nước hoàn thành môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp 2013. Bước ra khỏi trường thi THPT Việt Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhiều thí sinh tụ tập trên vỉa hè cùng so đáp án và tươi cười vì không có nhiều câu sai. "Đi chơi đi, xả stress để chuẩn bị cho kỳ thi khó khăn phía trước", nhóm nữ sinh hò hét.

Hải Anh (THPT Việt Đức) cho biết đề nằm trong phạm vi kiến thức đã ôn nên chỉ mất 30 phút làm bài, thời gian còn lại ngồi soát. Hay nhất trong đề thi là bài luận về tổ chức UNISEF. Tự chấm, Hải Anh chắc mình sẽ được điểm khá.

Nam sinh Quốc Huy chia sẻ khá bất ngờ vì các đề từng làm có độ khó hơn. Huy làm một mạch từ đầu đến cuối không cần suy nghĩ nhiều ở câu nào. Học khối V nhưng Huy chỉ cần 40 phút để làm bài, sau đó ngồi chơi. Nam sinh tự tin sẽ được 9,5 điểm. Trước đó, các môn khác Huy đều làm bài tốt.

Thí sinh trao đổi bài sau buổi thi. Ảnh: Hoàng Hà.

Tại điểm thi trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Đông), các thí sinh vui vẻ vì đề thi dễ. Thi khối A, B nhưng với Nguyễn Công Minh, THPT chuyên Nguyễn Huệ, đề tiếng Anh năm nay không khó và cậu chỉ mất 15 phút để hoàn thành bài.

Với Nguyễn Phương Mai, THPT Xa La thì chỉ “làm một lèo là xong”. “Đánh trống làm bài thì em đã làm gần xong. Đề năm nay dễ, cấu trúc đơn giản, bài đọc không đánh đố hay nhiều từ mới”, Mai nhận xét.

Dự kiến, ngày 18/6 thí sinh sẽ có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây