Giờ này anh ở đâu?

Thứ tư - 10/11/2010 03:54 1.991 0

Bìa sách Giờ này anh ở đâu?.

Bìa sách Giờ này anh ở đâu?.
Nữ hoàng truyện trinh thám Mỹ Mary Higgins Clark đã viết nên câu chuyện hấp dẫn về hành trình khám phá bí ẩn trong bi kịch gia đình của cô gái trẻ Carolyn Mackenzise. Cuộc truy tìm để lại những hậu quả khủng khiếp.

Tên sách: Giờ này anh ở đâu?
Tác giả: Mary Higgins Clark
Youbook và NBX Văn học ấn hành

Khi Charles Mackenzie Jr (Mack) bước chân vào đại học cách đây 10 năm, anh đã rời căn hộ của mình đến sống cùng hai sinh viên Columbia tại một căn nhà trọ cao cấp. Từ đó, chẳng còn ai gặp lại Mack. Nhưng một điều kỳ lạ rằng, cứ vào một thời điểm bất kỳ nào đó trong Ngày Của Mẹ, anh lại gọi điện thoại để biết chắc rằng mẹ của anh vẫn còn khỏe mạnh.

Mack có một người em gái là Carolyn. Khi anh biến mất, Carolyn mới 16 tuổi. Tiếp bước người anh, Carolyn vào đại học Columbia, sau đó đến học ở trường Luật Duke và làm phụ tá cho một viên thẩm phán sau khi tốt nghiệp đại học. Cũng như mọi năm, vào Ngày Của Mẹ năm nay, Carolyn lại khắc khoải cùng mẹ chờ đợi cú điện thoại duy nhất trong năm của anh trai, cùng sự hoài nghi và day dứt vì sự biến mất kỳ lạ của anh mình.

Mack là người con, người anh hoàn hảo, một sinh viên đẹp trai, tử tế, vui nhộn. Nhưng điều gì đã xảy đến với anh? Tại Sao Mack lại biến mất? Phải chăng đây là trò đùa tai quái? Nhiều giả thiết về vụ án mạng giết người cướp của nhưng mọi thẻ tín dụng vẫn còn nguyên, xe hơi vẫn nằm trong gara gần căn hộ của anh. Không một đặc điểm nào về nhân dạng của anh được tìm thấy trong nhà xác.

Câu chuyện bắt đầu khi Carolyn quyết định phải tìm cho ra Mack. Chỉ sau đó vài ngày, sự xuất hiện bất ngờ của Mack tại nhà thờ với lời nhắn cho vị mục sư Devon Mackenzie “Chú Devon, bảo Carolyn không được tìm kiếm cháu” khẳng định sự tồn tại hiện hữu của Mack.

Thế nhưng, Carolyn vẫn quyết tâm tìm cho ra sự thật đằng sau bức màn bí mật suốt 10 năm qua. Càng lần theo manh mối nhuốm màu thời gian, Carolyn càng lấn sâu vào mớ bòng bong không có lối thoát. Không chỉ vô tình đào xới lại vụ án cái chết của cô giáo kịch nghệ của Mack, nhiều vụ án mất tích kỳ lạ trong vòng 10 năm qua cũng được các thám tử và cảnh sát lật lại. Đáng chú ý và mới nhất là vụ mất tích lạ kỳ của một Leesey, một nữ sinh viên đại học New York. Không ai thấy Leesey đâu, điện thoại di động vẫn đổ chuông nhưng không có tín hiệu trả lời. Lời nhắn nhủ Leesey để lại cũng là lời hứa sẽ gọi về nhà vào Ngày Của Mẹ hàng năm. Tất cả những nghi án về những vụ mất tích bí ẩn và cái chết của cô giáo kịch nghệ bỗng dưng đổ dồn lên Mack...

Hoang mang tột cùng, Carolyn lần theo các dấu vết kỳ lạ, các mối quan hệ chồng chéo xung quanh người anh trai, để trả lời câu hỏi cứ xoáy sâu trong đầu cô “Giờ này anh ở đâu?”. Cô đã không lường trước được kết thúc bất ngờ ở cuối cuộc tìm kiếm của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây