Ra mắt sách 'Hãy tìm tôi giữa cánh đồng'

Thứ năm - 02/08/2012 05:31 3.329 0

Bìa sách "Hãy tìm tôi giữa cánh đồng".

Bìa sách "Hãy tìm tôi giữa cánh đồng".
Ngày 6/8, ấn bản mới của cuốn tản văn và truyện ngắn 'Hãy tìm tôi giữa cánh đồng' ra mắt bạn đọc cả nước. Mỗi trang viết trong tập sách này đều mang đến những xúc cảm trong trẻo, nhẹ nhàng về cuộc sống.

“Hãy tìm tôi giữa cánh đồng” của tác giả Đặng Nguyễn Đông Vy được in lần đầu năm 2007 với số lượng ít, chủ yếu để tặng bạn bè và bán một ít trên mạng. Lúc đó, có nhiều bài viết giới thiệu cuốn sách cũng như nhiều độc giả bày tỏ sự đồng cảm khiến tác giả rất xúc động. "Viết được một bài viết nhỏ để nói lên cảm xúc của mình, và được người đọc cảm nhận, có lẽ cũng là một điều hạnh phúc", Đông Vy nói. 

Trong cuốn sách, Đặng Nguyễn Đông Vy chia sẻ với người đọc những điều mình cảm nhận sâu sắc về cuộc đời. Bổ sung vào lần in này là một số bài viết trên blog của tác giả như một sự nối dài giữa văn học mạng đến trang giấy. 

Độc giả Lê Thúy Hà, đến từ Hà Nội, viết cảm nhận về cuốn sách: “Tập sách làm tôi có cảm giác trong một chiều nắng quái, giở quyển từ điển dày cộp ra bất chợt bắt gặp một cành hoa ngày cũ, và mình chợt vui chợt buồn nhớ lại những lúc run rẩy, lúc nâng niu một khoảnh khắc, chợt ngửi thấy mùi cỏ khô trên đồng một đêm trăng lên trong tranh Levitan. Và cổ họng chợt nghẹn đắng trong một cảm giác dịu ngọt. Hãy tìm Đông Vy, giữa cánh đồng”.

Tác giả: Thất Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây