Murakami ra ứng dụng nhật ký cho Iphone, Ipad

Thứ hai - 14/01/2013 01:25 2.408 0

Murakami ra ứng dụng nhật ký cho Iphone, Ipad

Vintage Books và Aimer Media (Anh) lại tìm ra cách mới để quảng bá và bán sách của nhà văn người Nhật. Phần mềm ứng dụng dạng nhật ký liên quan đến tác phẩm của Murakami viết cho Iphone và Ipad vừa được ra mắt.

Theo quảng cáo trên website của Haruki Murakami, ứng dụng này giúp người hâm mộ "thưởng thức tác phẩm của nhà văn mọi lúc mọi nơi trong 365 ngày". Phần mềm bao gồm 6 truyện ngắn chưa từng xuất bản của nhà văn. Bên cạnh đó, mỗi ngày ứng dụng sẽ mang đến cho người dùng một trích dẫn độc đáo trong các tác phẩm của Murakami. Giá của app này là 1,99 bảng Anh (65 nghìn đồng).

murakami-diary-jpg-1357961065_500x0.jpg
Hình ảnh ứng dụng Nhật ký Murakami.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng mới, Vintage đồng thời phát hành bản bìa mềm tiểu thuyết 1Q84 của nhà văn như một cách kỷ niệm ngày sinh của Murakami (12/1).

Dan Franklin - đại diện nhà xuất bản số Vintage - cho biết: "Ý tưởng này xuất phát từ biên tập viên Frances Macmillan. Chúng tôi từng xuất bản một ấn phẩm với các trích dẫn đặc sắc từ tác phẩm của Murakami dưới dạng sách giấy. Nhiều fan bàn tán sôi nổi trên facebook và hy vọng có phiên bản sách số. Chúng tôi phát triển thêm ý tưởng này để cung cấp hàng ngày cho độc giả danh sách những trích dẫn từ Murakami".

murakami1-2448267b-jpg-1357961019-135796
Nhà văn Haruki Murakami.

Murakami là một trong những nhà văn Nhật Bản nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Tác phẩm của ông đã tiêu thụ được hàng chục triệu bản.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: murakami

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây