Bàng hoàng “văn sĩ” hotgirl 8X chửi tục trên Facebook

Thứ sáu - 18/03/2011 11:49 3.269 0

Ảnh nữ văn sĩ đăng trên một tờ báo

Ảnh nữ văn sĩ đăng trên một tờ báo
Được mệnh danh là hotgirl, blogger nổi tiếng, đã in sách, truyện ngắn, truyện vừa, song cách mà tác giả của “Nhật ký son môi” chửi tục ở trên mạng khiến hàng chục ngàn người bàng hoàng.

Hotgirl trẻ Gào (Vũ Phương Thanh, sinh năm 1988) sau khi xuất bản cuốn “Nhật ký son môi” được không ít teen yêu mến và ngưỡng mộ, được cộng đồng mạng theo dõi sát sao, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng. Không chỉ là tác giả trẻ, Gào còn làm quản lý cho một nhóm nhạc Việt đang lên.

Nhưng nửa năm sau khi công bố cuốn sách “hot”, không thấy Gào tiếp tục cống hiến trong những sản phẩm viết lách mà suốt ngày ngồi kè kè ôm laptop, cập nhật liên tục những dòng status tâm trạng strees, nhảy bổ vào chỗ nọ chỗ kia để chửi thề, nói tục đến ghê người.

Ảnh chụp phần comment của Gào

Trên trang Facebooks cá nhân, Gào đẩy lên những note chửi đời, chửi người và chửi cả bản thân mình!? Cô còn có hẳn hai clip tự quay để chửi những người mà “nàng” ghét.

Giọng văn, hình ảnh, lời lẽ ngọt ngào hay xinh trên mạng có thể lừa dối, song hành động và thời gian trên thực tế sẽ chứng minh trình độ thực tế. Dư luận đã phải lên tiếng đặt câu hỏi phải chăng đằng sau những bức hình xinh đẹp, nhưng lời văn có cánh là một lối sống trì trệ, tự huyễn bản thân của hotgirl?

Khi đã đặt một chân lên vị trí được người khác quan tâm, đặc biệt là khi đã cầm bút viết văn, tại sao lại có thể viết ra những lời thô tục đến thế?

Hành xử quá lố, lời lẽ ngạo mạn của “người nổi tiếng” rốt cục thể hiện cho điều gì? Trình độ của một “nữ văn sĩ” thuộc “hàng hot” là đây? Hay lại căn bệnh “hết thuốc chữa” của những tên tuổi nổi phồng nhờ “bong bóng xà phòng” ảo ảnh?

Những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng thích chửi bậy

Chính những người theo dõi Gào, yêu mến cô đã trở nên vô cùng tức giận. Đã có đến hai anti fan trên Facebook được lập ra để “ném đá” cô nàng. Trang anti Gào được 7585 người like với khẩu hiệu: “Hãy like vì một nền văn chương lành mạnh”. Con số này vẫn chưa dừng lại mà đang tăng thêm từng ngày. Còn trang “Những người muốn chửi rủa và ghét Gào” cũng có tới 299 người đánh dấu là “thích”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây