Cô gái bị xăm con rết lên mặt rút đơn yêu cầu khởi tố

Chủ nhật - 14/04/2013 00:31 727 0
Do phía bị can đồng ý bồi thường gần 400 triệu đồng nên Thương đã rút đơn yêu cầu khởi tố.

Theo Dân Việt, ngày 12/4, một lãnh đạo TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã đình chỉ vụ án với bị can Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, 35 tuổi) và Nguyễn Thị Hương.

Trao đổi với VnExpress sáng 14/4, một người thân của Thương, bị hại trong vụ án, xác nhận cô gái này đã rút đơn yêu cầu khởi tố đối với bà Trâm Anh. Lý do là bà Trâm Anh đã đồng ý bồi thường gần 400 triệu đồng cho Thương.

Theo cơ quan chức năng, do nghi ngờ Thương có quan hệ tình dục với chồng mình, trong hai ngày 26-27/11/2011, bà Trâm Anh đã đánh chửi, rồi dùng kéo cắt tóc nhân viên này. Hôm sau, Trâm Anh lệnh cho Hương (nhân viên) đưa Thương đến một tiệm xăm 3 con rết lên mặt và ngực. Trở về quê Nghệ An, Thương đã gửi đơn tố cáo.

Bà Trâm Anh khi nghe đọc lệnh bắt. Ảnh: Nguyễn Hùng.
Bà Trâm Anh khi nghe đọc lệnh bắt. Ảnh: Nguyễn Hùng.

Ngày 20/12/2011, Công an TP Vũng Tàu cho rằng có cơ sở xác định hành vi của bà Trâm Anh và Hương có dấu hiệu của tội làm nhục người khác nên đã bắt giữ 2 người này.

Khám xét nhà bà Trâm Anh, công an thu giữ một tông đơ, 3 cái kéo được cho là để cắt tóc, cạo trọc đầu Thương. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 12 đĩa khiêu dâm, đồi trụy.

Hương thừa nhận đã đưa Thương đi xăm hình theo chỉ đạo của bà chủ. Bà Trâm Anh dặn phải xăm hình lớn và đậm lên mặt và ngực Thương. Chi phí xăm 3 con rết hết 1,2 triệu đồng do bà Trâm Anh trả.

Thương được xác định thương tật 28%. Bà Trâm Anh bị truy tố về tội Làm nhục người khác và Cố ý gây thương tích. Hồ sơ vụ án được chuyển TAND TP Vũng Tàu chờ ngày xét xử. Tuy nhiên, trước phiên tòa, bị hại đã có đơn rút yêu cầu khởi tố vụ án đối với Trâm Anh và Hương.

Người thân cho biết, sau khi về quê, ngoài việc thỉnh thoảng ra Hà Nội chữa trị vết thương, Thương giúp mẹ chạy chợ.

*Tên bị hại đã thay đổi.

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây