Kẻ ngoại tình bán hai người yêu vào nhà chứa

Thứ năm - 30/05/2013 00:40 740 0
Trong nhà nghỉ, Sinh vờ nói lời yêu đương, quan hệ tình dục với các thiếu nữ chỉ bằng nửa tuổi mình trước khi bán họ cho nhóm buôn người.
Sinh trước vành móng ngựa.

TAND tỉnh Hà Giang vừa tuyên phạt Lý Văn Sinh 18 năm tù về tội Mua bán trẻ em và Mua bán người.

Sinh 36 tuổi, có vợ và 2 con. Lười lao động, Sinh nghĩ kế kiếm tiền bằng cách lừa bán thiếu nữ vào nhà chứa. Tháng 8/2012, Sinh đến huyện Xín Mần (Hà Giang) nói dối đang tìm người bán quần áo cho cửa hàng của mình ở Hà Khẩu (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) với mức lương cao.

Thấy Sinh có vẻ hiền lành, lại sáng sủa, cô gái 17 tuổi tên Thanh đã nhận lời với anh ta. Vài hôm sau, trên đường đi đến đón Thanh, qua địa phận huyện Hoàng Su Phì, Sinh gặp Hoàng (15 tuổi) đang chăn trâu bên đường nên làm quen. Hoàng tỏ ra thích vẻ bề ngoài của Sinh. Biết "cá đã cắn câu", Sinh hỏi Hoàng: “Em có cô bạn gái nào đi bán hàng quần áo thuê thì giới thiệu cho anh, gia đình anh mới khai trương cửa hàng mà chưa tuyển được người”. Hoàng nhận lời và cho Sinh số điện thoại.

Hôm đó, Sinh chở Thanh đến huyện Bắc Quang thì trời tối phải thuê nhà nghỉ ngủ lại. Sinh ngỏ lời yêu đương với Thanh và quan hệ tình dục. Sáng hôm sau, Sinh đưa Thanh vượt sông Nậm Thi sang Trung Quốc, bán cô lấy 1.900 NDT.

Đầu tháng 9/2012, Sinh gọi điện cho Hoàng hỏi: “Em đã tìm được người bán hàng giúp anh chưa?”. Cô gái trả lời: “Em không tìm được ai, nhưng em sẽ đi”. Theo hẹn, ba ngày sau, Sinh đi xe máy tới đón Hoàng. Trên đường đi đến địa phận thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình, Sinh thuê nhà nghỉ và đưa thiếu nữ 15 tuổi “vào đời”.

Sáng hôm sau, Sinh bán Hoàng vào nhà chứa với giá 11 triệu đồng. Nhờ mưu trí và may mắn, cả Hoàng và Thanh sau đó đều trốn thoát về Việt Nam, tố cáo hành vi bỉ ổi của Sinh.

Tại phiên tòa lưu động của TAND tỉnh Hà Giang, hai bị hại đều có mặt. Các cô không ngần ngại vạch trần bộ mặt bỉ ổi của Sinh và trần tình chuỗi ngày tủi nhục ở chốn lầu xanh xứ người. Đều trẻ đẹp, lại là “hàng mới về” nên họ bị chủ chứa vắt kiệt sức lao động. Họ phải tiếp khách cả ngày lẫn đêm, thậm chí bị ép tiếp khách liên tục đến mức không có thời gian để ăn cơm.

Mỗi ngày trung bình họ phải “chiều” 15-20 khách, có người đáng tuổi ông nội. Cô gái nào dám “ho he” hoặc bị khách phàn nàn, lập tức bị đánh đập, dọa cắt gân để què cụt suốt đời.

Theo Pháp luật Việt Nam

* Tên các nạn nhân đã thay đổi

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây