Tử hình sát thủ gây án hàng loạt

Thứ tư - 29/05/2013 21:06 733 0
Sau khi chém mẹ và chị gái, Mạnh lao ra đường hạ sát 2 bé gái sinh đôi mới 7 tháng tuổi và gây thương tích cho 4 người nữa.

Ngày 29/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ, tuyên y án tử hình với Phạm Văn Mạnh (27 tuổi, quê Đồng Nai) về tội Giết người.

Theo HĐXX, Mạnh thành thật khai báo và khắc phục một phần hậu quả, nhưng hành vi đâm chém nhiều người (cả mẹ già và trẻ em) trong khi dùng thuốc kích thích là đặc biệt nghiêm trọng không thể giảm nhẹ.

Trong cơn phê thuốc, bị cáo Mạnh vung dao chém cả mẹ và chị gái.
Trong cơn phê thuốc, bị cáo Mạnh vung dao chém cả mẹ và chị gái. Ảnh: Hải Duyên.

Bản án sơ thẩm xác định, trưa 19/6/2012, trong thời gian chờ đi cai nghiện, Mạnh và một số người bạn rủ nhau hút bồ đà. Sau khi làm vài hơi, anh ta về nhà kêu chị gái đưa tiền mua ma túy.

Chị chưa kịp đưa thì Mạnh lên cơn thèm thuốc, cầm con dao chặt đá chém chị. Bà Xinh (mẹ của Mạnh) lao vào can ngăn cũng bị con trai chém. Trong cơn điên loại, Mạnh chạy ra đường, chém hai người đang đi xe máy. Vớ được cây cuốc, Mạnh tiếp tục lao về phía khu nhà trọ gần đó sát hại một bà lão cùng đứa trẻ 8 tuổi và 2 bé gái sinh đôi mới 7 tháng tuổi.

Được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng 2 bé gái đã tử vong, 6 nạn nhân khác bị thương tật.

Tại tòa hôm nay, biết con trai bị đề nghị giữ nguyên mức hình phạt tử hình, bà Xinh khóc nức nở. Dù mất đi 2 con nhưng đại diện bị hại vẫn xin giảm án cho Mạnh.

Tác giả: Hải Duyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây