Azarenka, Venus bỏ giải vì chấn thương

Chủ nhật - 24/03/2013 22:49 530 0
Giải Miami Masters mới đi qua được vòng 3 nhưng bên phía nữ, hai cây vợt Victoria Azarenka và Venus Williams đã phải rút lui vì chấn thương.

1-1-jpg-1364177894-1364177950_500x0.jpg

Azarenka. Ảnh: WTA.

Với cây vợt người Belarus thì đây đúng là giai đoạn đen bạc đỏ tình bởi bạn trai của cô, ngôi sao nhạc pop Redfoo vừa tung ra bài hát viết về cô thì cũng là lúc cô phải rút lui khỏi Miami Masters vì chấn thương mắt cá. Đây là lần thứ 3 kể từ đầu năm, Azarenka bỏ dở một giải đấu, trong đó gần nhất là ở Indian Wells khi cô gặp Caroline Wozniacki tại tứ kết. Cũng vì luôn phải rút lui như vậy, thành tích của cây vợt số 3 thế giới trong năm 2013 vẫn là 17 trận bất bại.

Bù lại với những lần rút lui như thế, tình yêu của Redfoo dành cho Azarenka ngày một lớn dần. Mới đây, ca sĩ này vừa tung ra bài hát mới viết về người yêu của anh là “Heart of a Champion”.

Cũng không gặp may như Azarenka, cô chị nhà Williams rút khỏi Miami Masters vì chấn thương lưng. Đây thực sự là một tin buồn với Venus bởi năm 2011, cô đã chống chọi thành công với hội chứng Sjogren, hội chứng tự miễn dịch gây ra tình trạng mệt mỏi.

Hiện đang đứng thứ 18 thế giới, Venus cho biết cô đã hy vọng chấn thương lưng sẽ không cản trở cô ở Miami Masters sau khi cô đánh bại Kimiko Date-Krum của Nhật Bản nhưng rồi trước trận gặp cây vợt đồng hương Sloane Stephens, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, như Venus khẳng định, cô từng đối mặt với nhiều nỗi thất vọng lớn hơn thế trong cuộc đời và sự nghiệp. Vì thế, cô sẽ sớm vượt qua cảm giác buồn một chút ở Miami Masters và trở nên lạc quan.

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây