'Tây Ban Nha sẽ tới Pháp đá chung kết'

Chủ nhật - 24/03/2013 21:50 538 0
Alvaro Negredo, tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha, coi trận làm khách trên đất Pháp tại vòng loại World Cup 2014 có ý nghĩa như một trận chung kết tranh chức vô địch.

Pháp hiện dẫn đầu bảng I với 2 điểm nhiều hơn Tây Ban Nha. Để giành lại vị trí số một, La Roja cần giành chiến thắng trong trận đấu tối thứ ba tại Paris.

Trong trường hợp không thể giành 3 điểm, Tây Ban Nha có thể phải đi đường vòng. Vị trí thứ hai trong bảng vòng loại sẽ đồng nghĩa với việc nhà ĐKVĐ phải tranh vé vớt để tới Brazil.

Thật dễ hiểu khi thầy trò HLV Vicente Del Bosque đặt quyết tâm đánh bại Pháp ngay tại Paris.

“Trận đấu tới có ý nghĩa như một trận chung kết, không chỉ với chúng tôi mà Pháp cũng vậy”, Negredo nói với kênh EFE. “Tây Ban Nha sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ thi đấu đến hơi thở cuối cùng tại Pháp”.

xabi-jpg-1364172671-1364172728_500x0.jpg
Tây Ban Nha cần lập lại chiến thắng ở tứ kết Euro 2012 với cú đúp của Xabi Alonso.

Tây Ban Nha từng thắng Pháp không ít lần trong những cuộc đối đầu gần đây, đáng kể nhất là chiến thắng 2-0 trong trận tứ kết Euro năm ngoái. Đây là lý do khiến Negredo tự tin.

“Chúng tôi đủ mạnh để giành chiến thắng ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Điều đó đã được chứng minh qua hai lần vô địch Euro và một lần vô địch World Cup trong 5 năm qua”, Negredo nói.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, liga, pháp, tây ban nha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây