Ba yêu sách của Mourinho khi nhận lời trở lại Chelsea

Chủ nhật - 07/04/2013 22:48 560 0
Tỷ phú Roman Abramovich phải đáp ứng đủ cả ba điều kiện mới mong đưa HLV người Bồ Đào Nha từ Real Madrid trở về Stamford Bridge.
image-29-for-pics-for-25-03-2012-gallery
Abramovich (phải) đã lập lại hòa bình với "Người đặc biệt".

Theo tờ Daily Mirror, thời gian qua Mourinho đã bí mật thương thảo với Chelsea về nhiệm kỳ thứ hai tại London. Để có được sự phục vụ của HLV này, The Blues cần đáp ứng ba yêu cầu gồm lương 12 triệu bảng mỗi năm, giữ chân lão tướng Frank Lampard và giành vé dự Champions League mùa sau.

Yêu cầu đầu tiên chắc chắn không phải là vấn đề đối với Abramovich, ông chủ có khối tài sản hàng chục tỷ USD của Chelsea. Mức lương tự đề xuất của Mourinho chỉ cao hơn 2 triệu bảng so với con số tại Real Madrid và đó là mức tăng hợp lý.

Việc giữ chân Frank Lampard cũng không quá khó khăn. Chelsea đang trong tiến trình trẻ hóa nhưng tái ký hợp đồng với một cầu thủ 35 tuổi để thuyết phục Mourinho là điều dễ làm. Lampard, tiền vệ đang có trong tay lời mời từ Los Angeles Galaxy (Mỹ), có thể nghĩ lại nếu ông thầy cũ trở về London.

Vấn đề còn lại – giành vé dự Champions League mùa sau - chỉ thời gian mới trả lời. Chelsea mới trở lại top 3 nhưng Arsenal và Tottenham đang bám ngay phía sau. Chỉ một sai lầm nhỏ trong loạt trận còn lại cũng có thể khiến nhà cựu vô địch châu Âu phải trả giá.

Trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Chelsea (2004-2007), Mourinho đã giành 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và 1 FA Cup.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây