Drogba ghi bàn 'không tưởng' tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ nhật - 07/04/2013 13:22 587 0
Chân sút người Bờ Biển Ngà nổi tiếng với khả năng dứt điểm đa dạng nhưng chính anh cũng không ngờ mình có thể làm nên bàn thắng kỳ lạ mới đây.
Didier-Drogba-Galatasaray-008-jpg-136535
Drogba bổ sung thêm một bàn thắng đẹp vào sự nghiệp của mình.

Trong trận đấu cuối tuần qua ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Drogba đã tỏa sáng với một cú đúp mang về chiến thắng cho Galatasaray.

Cuộc tiếp đón đội bóng đứng cuối bảng là Mersin Idmanyurdu diễn ra khó khăn hơn dự tính của Galatasaray. Đội chủ nhà bất ngờ bị thủng lưới ngay từ phút thứ 3 và bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trong hiệp một.

Phải tới phút 61, tiền vệ Felipe Melo mới ghi bàn thắng gỡ hòa trên chấm phạt đền. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu lại đến sau đó với pha lập công "không tưởng" nâng tỷ số lên 2-1 của Drogba.

Tiền đạo 34 tuổi di chuyển thông minh tránh bẫy việt vị trước khi có pha dứt điểm đưa bóng bay cao hơn mặt đất tới 10 mét và rơi thẳng xuống khung thành đối phương. Tình huống quay chậm cho thấy đây dường như là một cú đỡ bóng lỗi của Drogba.

*Xem clip bàn thắng kỳ lạ của Drogba.

Sau đó, Drogba cũng chính là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu. Phong độ cao của tiền vệ Bờ Biển Ngà được kỳ vọng giúp Galatasaray làm nên điều thần kỳ ở trận lượt về tứ kết Champions League. Hiện đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang bị Real dẫn trước tới 3-0 sau lượt đi.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây