Balotelli tự nhận mình là 'kẻ thất bại'

Thứ tư - 26/06/2013 05:15 585 0
Tiền đạo người Italy tỏ ra thất vọng khi không thể cùng các đồng đội tiếp tục chinh chiến tại Confed Cup 2013.
Balotelli khóc sau khi Italy thua Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2012.
Balotelli khóc sau khi Italy thua Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2012.

Mario Balotelli đã bay về Italy hôm thứ hai vừa qua do bị dính chấn thương bắp chân. Dự kiến tiền đạo 22 tuổi phải dưỡng thương trong vài tuần tới.

Phát biểu tại quê nhà, Balotelli bày tỏ sự thất vọng vì không thể gặp đội tuyển Tây Ban Nha và trả món nợ thua 0-4 tại chung kết Euro 2012.

"Tôi thấy mình giống như kẻ thất bại khi phải rời giải kiểu này. Tôi muốn ở lại bên các đồng đội nhưng Milan có trận đấu vòng loại Champions League nên tôi buộc phải trở về dưỡng thương", Balotelli trả lời trên kênh Sky Sport Italy.

Balotelli hiện là trung phong số một trong đội hình của HLV Prandelli. Việc thiếu chân sút dũng mãnh này khiến cơ hội Italy giành thắng lợi trước Tây Ban Nha giảm đi đáng kể.

Nhiều khả năng người đá thay Balotelli ở trận đấu đêm mai sẽ là Alberto Gilardino. Tiền đạo thuộc biên chế Bologna là mẫu cầu thủ trái ngược với Balotelli khi thiên về khả năng chớp thời cơ và xử lý trong vòng cấm.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Brazil bất bại trước Uruguay suốt 12 năm qua (26/6) Brazil - Uruguay, thuốc thử mạnh cho thầy trò Scolari (26/6) Bóng đá - lối thoát khỏi địa ngục ở Brazil (25/6) Đưa gái về khách sạn, sao Tây Ban Nha bị trộm tiền (25/6) Balotelli hết cửa dự chung kết Confed Cup 2013 (25/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây