Azarenka và người hùng Darcis bỏ dở Wimbledon

Thứ tư - 26/06/2013 10:15 679 0
Hạt giống số 2 giải đơn nữ và tay vợt Bỉ vừa đánh bại Nadal dẫn đầu danh sách các tay vợt sớm rút lui khỏi vòng 2 Wimbledon trong ngày 26/6.
azarenka-1372254570_500x0.jpg
Victoria Azarenka bị ngã đau từ vòng 1. Ảnh: Wimbledon.

Ngày thi đấu thứ ba Wimbledon tiếp tục chứng kiến cơn sóng dữ nhấn chìm nhiều tay vợt với nạn chấn thương tràn lan. 4 tay vợt, trong đó có hạt giống số 2 đơn nữ Victoria Azarenka và tay vợt vừa đại thắng Rafael Nadal, Steve Darcis, đã xin rút khỏi giải vì các chấn thương khác nhau.

Victoria Azarenka, không thể bước ra sân Trung tâm tối nay để đấu vòng 2 với Flavia Penneta như kế hoạch sau khi vết thương đầu gối của cô trở nên trầm trọng. Đây là một kết cục buồn cho Azarenka, người đã lọt vào tới bán kết ở hai kỳ Wimbledon gần đây nhất. Cô bị ngã trong set 2 trận đấu với Maria Joao Koehler ở vòng 1. Dù tỏ ra rất đau dớn và phải chăm sóc y tế nhưng Azarenka vẫn cố gắng thi đấu và giành chiến thắng 6-1, 6-2.

Những nỗ lực quá sức này khiến Azarenka phải trả giá. Đầu gối của cô đau nặng và tay vợt Belarus phải nhường tấm vé vào vòng 3 cho Pennetta, người không tốn một giọt mồ hôi lọt vào trận đấu gặp Alize Cornet (Pháp).

Một trường hợp rút lui khác gây bàng hoàng cho khán giả là Steve Darcis, người vừa lập nên kỳ tích loại Nadal ngay từ vòng 1. Anh rút lui và nhường đường vào vòng 3 cho Lukasz Kubot vì chấn thương vai.

Tay vợt thứ 3 dính chấn thương là John Isner. Tay vợt Mỹ đã bị đau đầu gối trái trong trận đấu mở màn và phải bỏ cuộc ở trận đấu thứ hai ngay ở set đầu tiên với Adrian Mannarino khi cả hai đang hòa 1-1.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của lão tướng Radek Stepanek (Czech). Anh đã dẫn trước Jerzy Janowicz với tỷ số 6-2, 5-3 thì không thể thi đấu tiếp được.

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây