'Barca có thể thắng Milan ba bàn cách biệt'

Thứ hai - 11/03/2013 03:30 503 0
Thất bại 0-2 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League không phải là rào cản quá lớn đối với người khổng lồ xứ Catalan, nhà báo Graham Hunter đánh giá.

Theo Hunter, nhà báo người Anh duy nhất có quyền phỏng vấn Barca, đội chủ sân Nou Camp giàu truyền thống và có chiều sâu đội hình hơn bất kỳ đối thủ nào tại Champions League. Đây là điểm tựa vững chắc để HLV tạm quyền Roura tính đến một cuộc lội ngược dòng trước Milan.

Trong trận lượt về tối mai, Barca cần thắng ít nhất 2-0 trước Milan. Còn trong trường hợp đội bóng Italy cũng ghi bàn trên sân Nou Camp, người khổng lồ xứ Catalan cần thắng ít nhất ba bàn cách biệt.

"Thế hệ của những Messi, Iniesta, Fabregas... đang đạt độ chín cần thiết. Tôi không nghĩ họ sẽ bị Milan bắt bài trận thứ hai liên tiếp", Hunter bình luận. "Trận lượt đi Barca hoàn toàn chiếm ưu thế. Vấn đề là họ cần một bàn thắng sớm trong trận lượt về làm ngòi nổ kích thích ưu thế đó".

milan-jpg-1362984200-1362984243_500x0.jp
Barca đã bị dồn vào chân tường.

Mùa trước, Barca cũng bị đẩy vào chân tường tại Champions League bởi một đối thủ dưới cơ là Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 1-0 trong trận bán kết lượt đi trước khi cầm chân người khổng lồ với tỷ số 2-2 tại Nou Camp.

Theo Hunter, thất bại trước Chelsea năm ngoái là kinh nghiệm xương máu đối với Barca. Messi và đồng đội có thể đã vào chung kết nếu M10 không đá hỏng quả 11m quyết định.Giờ thì Barca biết phải làm gì để tránh đi theo vết xe đổ tại Nou Camp.

"Bài học Chelsea vẫn thấm đẫm. Hơn nữa Barca đang bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng sau ba thất bại trước Milan và Real Madrid. Tôi nghĩ họ sẽ chắt chiu cơ hội trong trận lượt về tối thứ ba", Hunter dự đoán. "Tỷ số có thể là 3-0 hoặc 4-1 nghiêng về Barca".

Thúy An

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

'Barca có thể thắng Milan ba bàn cách biệt' (11/03) Kết quả tối 10/3 và tỷ lệ châu Á (11/03) Kết quả tối 9/3 và tỷ lệ châu Á (10/03) Lawrenson dự đoán MU thắng dễ Chelsea (09/03) Kết quả cập nhật tối 8/3 (09/03)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, liga, barca, milan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây