Totti mất đời trai tân ở tuổi 12

Thứ bảy - 30/03/2013 00:17 682 0
Đội trưởng AS Roma tiết lộ anh biết hôn khi 10 tuổi và lần đầu làm 'chuyện ấy' khi mới tuổi 12.

>> 9 pha đánh gót điệu nghệ của Totti

Totti

Totti hấp dẫn phái nữ. Ảnh: Kickette.

Hôm qua, Totti kỷ niệm tròn 20 năm thi đấu ở Serie A. Nhân sự kiện này, tờ La Gazzetta dello Sport vừa đăng tải đoạn phỏng vấn với danh thủ 36 tuổi này. Đội trưởng AS Roma tiết lộ anh muốn ghi được 300 bàn thắng ở Serie A (hiện mới ghi được 226), muốn chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi. Đối thủ đáng gờm nhất của anh là Ro Béo và anh muốn được làm việc với HLV Mourinho.

Khi được hỏi "Ấn tượng của anh về bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp và nụ hôn đầu đời, cái nào sâu đậm hơn", Totti thành thật trả lời đó là bàn thắng đầu tiên bởi anh biết hôn từ khi mới 10 tuổi lúc đó anh vẫn chưa hiểu hết được ý nghĩa của nó.

"Khi tôi 12 tuổi tôi đã làm 'chuyện ấy' với một cô gái 17 tuổi người Roma ở Tropea", Totti gây sốc khi tiết lộ về thời điểm anh mất đời trai tân. Cầu thủ Italy ghi bàn thắng đầu tiên ở Serie A trong trận gặp Foggia vào tháng 9/1994. Danh thủ 36 tuổi chia sẻ ban đầu anh có ý định ăn mừng thật đặc biệt nhưng sau đó lại quên mất làm điều này.

Hiện Totti sống hạnh phúc bên siêu mẫu kiêm MC Ilary Blasi. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai Cristian (sinh năm 2005) và một cô con gái Chanel (2007).

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: totti, roma, trai tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây