Beckham không có tên trong trận cuối cùng của PSG

Chủ nhật - 26/05/2013 04:19 577 0
Sự nghiệp 20 năm của cựu danh thủ Man Utd và Real Madrid đã chính thức khép lại sau khi anh không có tên trong đội hình thi đấu trận cuối cùng của Paris St-Germain ở mùa giải năm nay gặp Lorient tối chủ nhật.
beck-1369555016_500x0.jpg
Beckham được các đồng đội tung hê sau trận đấu với Brest cuối tuần trước. Ảnh: Reuters.

Cuối tuần trước Beckham đã thi đấu trận áp chót cùng PGS. Đó là trận cuối của đội trên sân nhà, và cũng là trận họ được nhận danh hiệu vô địch Ligue I mùa này. Hôm đó Beckham đã xúc động và không ngăn được những giọt nước mắt vì anh cũng xác định đó là trận chia tay sự nghiệp - diễn ra ít ngày sau khi anh thông báo giải nghệ cuối mùa giải năm nay. 

Trong sự nghiệp hơn 20 năm của mình, tiền vệ 38 tuổi đã 115 lần khoác áo đội tuyển Anh, chơi cho Man Utd, Real Madrid, Los Angeles Galaxy, AC Milan (cho mượn) trước khi đầu quân cho PSG theo hợp đồng có thời hạn 5 tháng kể từ tháng một năm nay.

Anh tổng cộng đã góp mặt ở 14 giải đấu và có 19 danh hiệu. Anh chính là cầu thủ Anh đầu tiên và duy nhất cho đến nay vô địch quốc gia ở 4 nước khác nhau. 

"Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người pử PSG, từ những đồng đội đến ban huấn luyện và cổ động viên", Beckham chia sẻ trong trận đấu diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử cuối tuần trước - nơi có sự chứng kiến của gia đình anh và cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

"Thật là đặc biệt khi được kết thúc sự nghiệp ở đây. Có lẽ không nơi nào khác đặc biệt hơn nơi này. Tôi cảm thấy đây đúng là thời điểm thích hợp để giải nghệ. Tôi đã có mọi thứ tôi có thể, và tôi muốn ra đi trên tư cách của một nhà vô địch". 

"Tôi đã kết thúc sự nghiệp của mình trong một đội bóng đã đối xử với tôi như thể tôi đã ở đây được 10 năm vậy". 

Sau trận đấu kể trên Beckham đã khẳng định nhiều khả năng anh không tham gia trận đấu cuối cùng trên sân của Lorient, một phần vì những lo ngại mặt sân bằng cỏ nhân tạo của đội bóng này có thể khiến anh tái phát chấn thương gót chân từng nhận trong thời gian thi đấu cho Milan năm 2010.

Tiểu Phong

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây