Chuyển nhượng ngày 26/5: Man City khiến Real buồn lòng

Chủ nhật - 26/05/2013 05:17 545 0
Nhà á quân Premier League mùa giải qua đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo Sergio Aguero, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Real.
Sergio Aguero vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Man City.
Sergio Aguero vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Man City.

Tiền đạo người Argentina cho thấy sự cam kết của mình với câu lạc bộ khi gia hạn thêm một năm hợp đồng. Như vậy, Aguero sẽ ở lại sân Etihad cho tới năm 2017. Điều này chấm dứt tin đồn về việc chân sút chủ lực của Man City chuyển tới chơi cho Real. Đây được xem như đòn đáp trả của Man City khi Real qua mặt họ thương vụ tiền vệ Isco của Malaga.

Real quay sang săn đón Luis Suarez. Sau khi thất bại trong hai thương vụ Neymar và Aguero, đội bóng Hoàng gia đã đặt mục tiêu mới là tiền đạo của Liverpool. Tờ Marca cho biết Suarez sẽ tốn tối thiểu 40 triệu euro và ban lãnh đạo Real vẫn đang cân nhắc. Chân sút 26 tuổi đang gặp khó khăn với bóng đá xứ sở sương mù và La Liga có thể là mảnh đất lành cho cầu thủ này.

Galatasaray nhắm tới "hàng thừa" của Premier League. Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn đưa hai ngôi sao bị thất sủng là John Terry và Luis Nani rời nước Anh. Terry dự kiến có giá khoảng 8 triệu bảng còn Nani là 20 triệu. Bộ đôi trên đã không còn giữ được vị trí của mình tại Chelsea và MU ở mùa giải qua. Đây là kế hoạch tham vọng của Galatasaray để trở lại Champions League mùa giải tới.

Arsenl sẵn sàng phá két để đón Rooney. Theo tờ Dailymail, Pháo thủ sẵn sàng trả Rooney mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng là 200 nghìn bảng một tuần. Ngoài ra Arsenal cũng sẽ có một khoản tiền lót tay nếu Rooney chịu ký vào bản hợp đồng 5 năm. Hiện chân sút người Anh đang là mục tiêu của nhiều đội bóng sau khi bày tỏ ý muốn rời sân Old Trafford.

Chelsea quyết định tin dùng "Drogba mới". Tờ The Sun cho biết Mourinho sẽ gọi về tiền đạo đang cho West Brom mượn là Romelu Lukaku. Phong độ tuyệt vời của chân sút người Bỉ mùa giải qua khiến Mourinho vô cùng ấn tượng. Lukaku đã ghi 17 bàn ở Premier League mùa này, trong đó có một hat trick vào lưới MU ở vòng cuối cùng.

Dortmund mua lại tiền đạo của kình địch Bayern. Ban lãnh đạo Dortmund gây bất ngờ khi sẵn sàng mua chân sút kỳ cựu Claudio Pizarro từ Bayern. Đây là trường hợp dự phòng cho khả năng Lewandowski ra đi. Nếu tiền đạo Ba Lan quyết định chuyển tới chính Bayern, nhiều khả năng Pizarro sẽ là một phần trong hợp đồng.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây