Djokovic sợ 'nói trước bước không qua'

Chủ nhật - 26/05/2013 01:46 592 0
Novak Djokovic từ chối mọi câu hỏi của phóng viên về khả năng đụng độ với Nadal và chỉ nói về trận đấu vòng 1 sắp tới.
nole-1369545052_500x0.jpg
Novak Djokovic. Ảnh: ATP.

Việc Djokovic chung nhánh với Nadal trở thành sự kiện gây bàn tán nhiều nhất ở thời điểm này. Để tránh những câu hỏi xoáy về việc chuẩn bị đối đầu với Nadal, Djokovic quyết định sẽ chỉ nói về trận đầu tiên ra quân ở Paris.

Đấy có thể là một chút mê tín nhưng sự thực thì bất chấp sự phổ biến của mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, cây vợt người Serbia sẽ không đề cập tới chủ đề đối thủ tại vòng 2 giải Pháp mở rộng là ai, trong khi vòng 1 còn chưa diễn ra.

Vì thế mà trước khi Roland Garros khởi tranh, người phát ngôn của số 1 thế giới đã phải thông báo: "Novak đã yêu cầu anh ấy chỉ trả lời những câu hỏi về đối thủ của vòng 1, không gì khác về kết quả bốc thăm, tốp trên hay tốp dưới của bảng xếp hạng. Anh ấy cũng yêu cầu người của anh ấy không đề cập gì về kết quả bốc thăm".

Trước giải Pháp mở rộng, Nole luôn nhấn mạnh rằng, Roland Garros là “ưu tiên số 1 của tôi, thậm chí trong mùa giải”. Nhưng việc đụng sớm phải Nadal trước chung kết do họ bốc phải kết quả chung nhánh khiến chặng đường phía trước của anh rất gian nan.

Djokovic muốn đi vào lịch sử như một trong số những cây vợt, trong đó có Nadal và Roger Federer, giành được cả 4 Grand Slam. Roland Garros cho đến nay vẫn là danh hiệu duy nhất mà cây vợt người Serbia chưa giành được và năm ngoái, anh đã để thua Nadal trong trận chung kết.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây