CĐV ném xúc xích vào Lampard và Terry 

Thứ hai - 18/03/2013 03:36 574 0
Hai ngôi sao của Chelsea hứng chịu sự thù tức từ các cổ động viên của đội bóng cũ West Ham, trong trận đấu ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh tối qua.
terry-jpg-1363583727_500x0.jpg
Terry khiêu khích CĐV West Ham. Ảnh: DM.

"Loạt đạn" gồm nhiều vật thể như tiền xu, chai lọ và thậm chí là cả gói xúc xích đang ăn dở được ném xuống từ khu khán đài dành cho CĐV West Ham. Nó được cho là nhắm vào Frank Lampard cũng như John Terry, trong lúc họ mừng bàn thắng mở tỷ số.

Đại diện của cảnh sát cho biết họ đang tiến hành điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo từ Chelsea. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đang cân nhắc liệu có tổ chức một cuộc điều tra độc lập hay không. 

CĐV West Ham được cho là chủ động gây hấn. Họ đã la ó châm chọc khi Terry khởi động lúc đầu trận. Đáp lại thủ quân của Chelsea giơ hai tay lên cao như đang nâng một chiếc Cup nào đó.

Trong sự nghiệp vinh quang ở Chelsea, Terry giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 FA Cup, 2 League Cup và một Champions League - những danh hiệu mà West Ham có mơ cũng chẳng thể có.

Sau khi Lampard ghi bàn mở tỷ số, trung vệ người Anh còn cố tình quay mặt lại phía các CĐV đội bóng cũ để biểu lộ sự sung sướng. 

Terry bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ West Ham, từ năm 1991 đến 1995. Sau đó anh sang Chelsea và ở đó đến nay. Lampard thậm chí có gần 6 năm (1995-2001) thi đấu  cho đội một của West Ham, sau một năm ở đội trẻ.  

Không một CĐV nào bị bắt giữ sau sự cố tối qua, nhưng nếu bị điều tra phát hiện, họ có thể bị cấm đến sân nhiều trận. 

Đây là vụ rắc tối thứ tư trong mùa này liên quan đến Chlsea. Trước đó cảnh sát đã tiến hành điều tra cáo buộc trọng tài Mark Clattenburg phân biệt chủng tộc đối với Jon Obi Mikel trong trận đấu với Man Utd ngày 28/10 năm ngoái.

Cũng trận đấu này còn có vụ một nhân viên an ninh chấn thương đầu gối vì bị CĐV xô đẩy sau khi Javier Hernandez "Chic-harito" ghi bàn quyết định chiến thắng cho đội khách Man Utd. 

Cảnh sát sau đó lại phải điều tra vụ Eden Hazard đá vào cậu bé nhặt bóng, trong trận bán kết Capital One Cup gặp Swansea ngày 23/1.

Hà Uyên

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây