Mourinho mỉa mai Barca chỉ biết nói dối

Thứ ba - 26/02/2013 03:45 592 0
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Barca nên tập trung vào chuyên môn thay vì trọng tài ở trận bán kết lượt về cúp nhà vua tới đây.
mou-jpg-1361866939-1361867005_500x0.jpg
Mourinho không bỏ qua cơ hội chỉ trích Barca trước trận quyết đấu tại Nou Camp.

Huấn luyện viên tạm quyền của Barca, Jordi Roura đã bày tỏ sự lo ngại của mình khi biết ông Udinano Mallenco là trọng tài chính trận đấu lượt về này. Trong ba trận siêu kinh điển mà Mallenco cầm còi thì Barca thua tới hai.

Tuy nhiên những lời phàn nàn của Roura ngay lập tức bị Mourinho sử dụng như minh chứng cho việc nói một đằng, làm một nẻo phía Barca. Trước đây Barca từng tuyên bố rằng họ không bao giờ có bất cứ ý kiến gì về trọng tài và chỉ tập trung vào thi đấu.

"Tôi thích được nhắc lại những gì Barca từng rêu rao trong quá khứ. Họ nói về tinh thần thể thao và những gì diễn ra trên sân cỏ thay vì đề cập tới trọng tài và những thẻ phạt", Mourinho mỉa mai đối phương.

"Bên cạnh đó họ cũng chỉ cho đối phương những bài học về bóng đá. Tôi thừa nhận những bài học của Barca sẽ rất hữu ích nếu họ thực sự khiêm tốn giống như lời họ nói".

Mourinho đang hy vọng vào mặt trận cúp nhà vua để cứu mùa giải hiện tại của Real. Với kết quả hòa 1-1 tại Bernabeu, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải ghi bàn ở Nou Camp đêm nay.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây