Gareth Bale 'châm lửa' trước đại chiến Tottenham - Arsenal

Thứ ba - 26/02/2013 04:16 559 0
Trước cuộc chiến ở Ngoại hạng Anh chủ nhật tuần này, ngôi sao của Tottenham đưa ra những bình luận có phần xem nhẹ kình địch cùng thành phố London.
bale-jpg-1361868282_500x0.jpg
Bale (áo trắng) cũng như đội bóng của anh đang ngày một phát triển. Ảnh: Getty.

Một vài năm qua Tottenham nổi lên như một trong những đội bóng trưởng thành ổn định nhất, và càng lúc càng được đánh giá cân bằng hơn so với Arsenal. Mùa này đội chủ sân White Hart Lane thậm chí liên tục đứng trên đối thủ trên bảng xếp hạng.

Sau 27 vòng đấu, Tottenham có 51 điểm và đứng thứ ba. Arsenal trong khi đó thua kém 4 điểm và hai bậc. 

"Tôi nghĩ cách đây 5 hay 10 năm Arsenal bỏ xa Tottenham hàng kilomet. Nhưng điều đó đã thay đổi trong vài năm qua", Bale nói. "Chúng tôi đã thu hẹp cách biệt giữa hai đội và bây giờ tôi nghĩ chúng tôi còn trội hơn họ. Tôi tin rằng chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh hơn". 

Trước đây Bale từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal, nhưng HLV Arsene  Wenger sau đó đã chọn mua Theo Walcott.

Xét về danh tiếng Arsenal dẫu sao cũng là đội bóng lớn hơn Tottenham, nhưng Bale vẫn khẳng định: "Tôi không nhớ là Arsenal có từng quan tâm đến tôi hay không, nhưng cho đến lúc này tôi chưa bao giờ phải hối hận về quyết định trước đây. Nếu được chọn lại tôi vẫn làm như vậy".

Trận đại chiến ở giải đoạn hai của mùa giải giữa hai đội bóng vùng Bắc London sẽ diễn ra lúc 16h ngày 3/3 trên sân White Hart Lane (theo giờ địa phương; tức 23h cùng ngày theo giờ Hà Nội). 

Trên sân Emirates ở giai đoạn một, Arsenal giành chiến thắng 5-2 dù bị dẫn bàn trước, trong trận đấu Tottenham sớm mất người vì chiếc thẻ đỏ của Emmanuel Adebayor.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây