Cầu thủ lấy trộm tiền của vợ sắp cưới đi đánh bạc

Thứ năm - 14/03/2013 21:45 493 0
Tiền vệ Kris Newby của East Thurrock United mang hết tiền tiết kiệm và nữ trang của hôn thê tương lai 'nướng' vào trò đỏ đen.
Kris Newby và vị hôn thê tương lai Lacey Maclean trong ngày đính hôn.

Kris Newby và vị hôn thê tương lai Lacey Maclean trong ngày đính hôn. Ảnh: Twitter.

Hồi tháng 1, cầu thủ 25 tuổi của giải bóng đá địa phương khiến bạn gái cùng tuổi Lacey Maclean xúc động rớt nước mắt khi cầu hôn cô và dự định tổ chức đám cưới vào năm tới tại Italy. Chưa đầy hai tháng sau, Kris Newby khiến vợ sắp cưới tức điên khi lấy trộm hết tiền và nữ trang ước tính 12.000 bảng đi đánh bạc. Sau khi phát hiện ra tính xấu của chồng tương lai, Lacey không kìm nén được sự tức giận "xả" trên Twitter.

"Kris Newby là một kẻ dối trá, một tên trộm và một tay mê cờ bạc. Người đàn ông mà tôi sắp kết hôn đã cuỗm hết tiền của tôi. Anh ta lấy hết tiền của tôi bao gồm cả tiền tiết kiệm và nữ trang rồi ném vào sới bạc. Lý do tôi quyết định nói ra là để mọi người biết anh ta là người như thế nào. Kris chỉ là đồ cặn bã", cô dâu tương lai bức xúc.

Chưa đầy hai tháng sau ngày cầu hôn, cầu thủ trẻ nướng sạch tiền của vợ sắp cưới vào chiếu bạc.

Chưa đầy hai tháng sau ngày cầu hôn, cầu thủ trẻ nướng sạch tiền của vợ sắp cưới vào chiếu bạc. Ảnh: Twitter.

Bị người vợ sắp cưới chì chiết, Kris cũng lên Twitter xin lỗi cô: "Tôi đã làm nhiều người tổn thương, nhất là Lacey. Nhân đây tôi muốn gửi lời xin lỗi chính thức tới cô ấy, gia đình Lacey và tất cả những người mà tôi đã làm họ đau đớn".

Kêu la trên mạng nhưng Lacey chưa báo cảnh sát về việc bị lấy trộm tiền. Sau sự cố sốc này, đám cưới trong mơ tại Italy của Kris và bạn gái có lẽ cũng phá sản.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây