Azarenka rút lui, Sharapova rộng cửa thắng

Thứ sáu - 15/03/2013 02:48 529 0
Dính chấn thương mắt cá phải, Azarenka phải rút lui ở vòng bán kết, khiến Sharapova trở thành ứng cứ viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Indian Wells.

1-jpg-1363327602-1363327760_500x0.jpg

Azarenka họp báo tuyên bố rút lui trước trận tứ kết với Wozniacki. Ảnh: Washingtonpost.

Hai trận bán kết đơn nữ đầu tiên của Indian Wells năm nay diễn ra theo cùng một kịch bản, trong đó hai tay vợt từng vô địch Grand Slam là số 2 thế giới Victoria Azarenka và số 7 Samantha Stosur đều rút lui vì chấn thương.

Azarenka tiếp tục bị chấn thương mắt cá chân phải hành hạ và các bác sĩ cho rằng tiếp tục thi đấu có thể khiến cô phải trả giá bằng việc chấn thương sẽ nặng hơn. Trong khi đó, Stosur bị đau cơ đùi phải.

Sự rút lui đồng loạt của hai tay vợt khiến ban tổ chức đau đầu, khán giả thiệt thòi vì lịch thi đấu trong ngày 15/3 (giờ Hà Nội) có 4 trận nhưng thực tế chỉ có 2 trận tứ kết đơn nam diễn ra.

Nhưng có 3 tay vợt được hưởng lợi nhờ màn rút lui này, đó là hạt giống số 8 Caroline Wozniacki, hạt giống số 4 Angelique Kerber và Maria Sharapova, người nằm ở nhánh bên kia.

Không tốn một giọt mồ hôi để lọt vào bán kết, cả hai tay vợt này sẽ gặp nhau ở vòng tới để tranh tấm vé vào chung kết. Trong khi đó, dù phải bước vào trận đấu gặp đồng hương Maria Kirilenko, Sharapova đã cải thiện đáng kể cơ hội vô địch. Nếu thắng Kirilenko, cô có thể dễ xoay sở với một trong hai tay vợt Wozniacki và Kerber hơn là phải đấu một trận căng thẳng với Azarenka, người đang có phong độ rất tốt kể từ đầu năm.

Cả hai trận đấu Wozniacki - Kerber, Sharapova - Kirilenko sẽ cùng diễn ra trong rạng sáng ngày 16/3.

 

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây