Saigon Heat đăng cai Lễ hội bóng rổ Đông Nam Á

Thứ năm - 14/03/2013 07:11 506 0
Lễ hội bóng rổ Đông Nam Á lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình và Phú Thọ (TP HCM) từ ngày 15 -17/3.
BONG-RO-jpg-1363254488_500x0.jpg
6 đội ABL sẽ thi đấu xoay vòng lại Lễ hội bóng rổ Đông Nam Á. Ảnh: An Nhơn

Lễ hội bóng rổ Đông Nam Á - ABL Hoops Fest 2013 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình (ngày 15 và 17/3) và nhà thi đấu Phú Thọ (ngày 16/3) với sự tham gia của 6 đội bóng rổ đang dự giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL). Đây là lần đầu tiên ABL Hoops Fest được tổ chức và đội Saigon Heat của Việt Nam được chọn làm chủ nhà.

Tại nhà thi đấu Tân Bình, các đội sẽ thi đấu xoay vòng (mỗi ngày ba trận) và điểm số đạt được trong sự kiện này sẽ được tính vào tổng số điểm tại ABL 2013. Một số trận đấu của ABL Hoops Fest 2013 sẽ được trực tiếp trên kênh FOX Sports.Trận đấu giữa đội chủ nhà Saigon Heat và đội Malaysia Westports Dragons lúc 19h ngày 15/3 sẽ được phát trực tiếp trên kênh FOX Sport khu vực châu Á.

Cũng ở Lễ hội, người hâm mộ sẽ được tham gia ngày hội đặc biệt tại nhà thi đấu Phú Thọ kết hợp giữa bóng rổ và âm nhạc với sự tham dự của các ca sĩ nổi tiếng. Đồng thời khán giả được trực tiếp tham dự các trò chơi hấp dẫn: đấu bóng rổ Three On Three, lớp dạy bóng rổ miễn phí, trình diễn ván trượt và xe đạp.

Cũng tại Lễ hội,  người hâm mộ sẽ được tham gia ngày hội đặc biệt tại nhà thi đấu Phú Thọ kết hợp giữa bóng rổ và âm nhạc với sự tham dự của các ca sĩ: Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Trang Pháp, nhóm nhạc 365... Đồng thời khán giả được trực tiếp tham dự các trò chơi hấp dẫn: đấu bóng rổ Three On Three, lớp dạy bóng rổ miễn phí, trình diễn ván trượt và xe đạp.

Ở giải bóng rổ ABL, trong những trận đấu vừa qua Saigon Heat liên tục thất bại. Hiện đội đang xếp vị trí thứ 5 trong trong số 6 đội. “Đội đang nỗ lực hết sức mình để thăng hạng trong những trận tiếp theo. Hy vọng với sân nhà, thành tích tốt của đội trong sự kiện này của Saigon Heat sẽ tốt để lấy lại vị trí trong top 4 và sẽ có trận đấu play-offs đầu tiên trong lịch sử của mình", HLV Jason Rabedeaux cho biết.

An Nhơn

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây