Chủ tịch Bayern xem thường Real và Barca

Thứ sáu - 22/03/2013 00:45 604 0
Uli Hoeness tự tin cho rằng chỉ có vài cầu thủ ở hai câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha đủ sức ra sân trong đội hình xuất phát của Bayern.
uli-jpg-1363925854_500x0.jpg
Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness.

Bayern khiến cả châu Âu bất ngờ sau khi giành được chữ ký huấn luyện viên Pep Guardiola trong những ngày đầu năm 2013.

Tiết lộ trên European Sport Media, chủ tịch Bayern, Uli Hoeness cho biết Guardiola đã quyết định rất nhanh trong việc ký hợp đồng với đội bóng nước Đức.

"Tôi đã tới nhà Guardiola ở New York vào tháng mười hai năm ngoái. Chúng tôi ngay lập tức thân thiết như người nhà", Hoeness nói. "Tôi có mang bản hợp đồng bên mình và Guardiola quyết định ký nó chỉ sau hai tiếng nói chuyện."

"Pep sẽ nhận được số tiền lớn ở Bayern nhưng chắc chắn cậu ấy có thể kiếm nhiều hơn tại Premier League. Quyết định dẫn dắt Bayern bởi Pep thấy triết lý của chúng tôi có nhiều điểm tương đồng với Barca."

Sự xuất hiện của Guardiola tại Bayern kéo theo những tin đồn về khả năng chiến lược gia này lôi kéo các học trò cũ. Tuy nhiên, Uli Hoeness gây sốc khi cho rằng đội bóng của ông không cần phải mua quá nhiều bởi đang sở hữu đội hình mạnh hơn Barca và Real.

"Chúng tôi đã có những cầu thủ giỏi tại Bayern. Tôi nghĩ rằng chỉ có một hoặc hai cầu thủ thuộc Barca và Real có thể chen chân vào đội hình xuất phát hiện tại."

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây