Chuyển nhượng ngày 12/7: Chelsea gạ mua Rooney, bán Torres

Thứ sáu - 12/07/2013 04:45 675 0
Đội bóng thành London sẽ có sự xáo trộn lớn trên hàng công nếu như giành được chữ ký của tiền đạo người Anh.
Torres sẽ nhường chỗ cho Rooney.
Torres sẽ nhường chỗ cho Rooney.

Tờ The Independent khẳng định Chelsea sẽ giải phóng chân sút người Tây Ban Nha một khi có được Rooney. Hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge đang là đội tỏ rõ tham vọng nhất trong việc giành tiền đạo 27 tuổi. Arsenal, Barca và Paris Saint Germain, đội thì không đủ tiềm lực, đội thì không quá quyết tâm đang dần lui khỏi cuộc đua. Về phía Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha nếu rời Chelsea sẽ có thể trở về Atletico hoặc tới Napoli.

Arsenal phải chi đậm nếu muốn có Suarez. Thông tin trên tờ Daily Mirror cho biết Liverpool có thể ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal nếu Pháo thủ chịu ra giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Uruguay. Đây được xem là động thái ưu tiên khi trước đó có tin Real đã gửi đề nghị tương ứng tới sân Anfield.

Juventus chính thức có trung vệ tuyển Italy. Nhà đương kim vô địch Serie A đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Angelo Ogbonna từ người hàng xóm Torino. Mức giá cho thương vụ này vào khoảng 14 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi từng được MU quan tâm nhưng Juventus đã nhảy vào cuộc và nhanh chóng dứt điểm trung vệ này.

Sunderland sắp đón Emanuele Giaccherini. Tiền vệ thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Italy ở Confed Cup vừa qua đang hoàn tất những bước cuối cùng để thi đấu cho Sunderland. Dự kiến đội bóng nước Anh phải trả cho Juventus số tiền 6,8 triệu bảng.

Swansea chính thức hoàn tất thương vụ Wilfried Bony. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập đội bóng xứ Wales với giá 14 triệu euro. Đây hứa hẹn là thương vụ thành công nữa của Swansea sau Michu. Mùa giải qua, Bony đã ghi tới 31 bàn sau 30 trận cho CLB Vitesse ở giải Hà Lan.

Hàng thải Man City đầu quân cho Malaga. Tiền đạo Roque Santa Cruz chính thức gia nhập câu lạc bộ Tây Ban Nha sau khi được Man City giải phóng hợp đồng. Chân sút Paraguay ký hợp đồng 3 năm với Malaga sau khi chứng tỏ được mình với 8 bàn thắng khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở chính đội bóng này mùa trước.

Celljon chính thức tới Napoli. Đội bóng Italy đã xác nhận có được tiền vệ người Tây Ban Nha với giá 10 triệu euro. Như vậy, Callejon đã quyết định rời Real để tìm kiếm cơ hội mới ở Napoli. Sau một thời gian dài không được thi đấu đúng sở trường tiền đạo, Callejon sẽ có cơ hội chứng tỏ mình dưới tay HLV Benitez, một người cũ khác của Real.

PSG dùng lại cựu giám đốc Real. Theo tờ Le Parisien, đội bóng nước Pháp đang liên hệ với Jorge Valdano để thay thế Leonardo, người sẽ ra đi sau ngày 31/8 tới đây. Valdano từng có kinh nghiệm quản lý tại Real trước đây và là gương mặt hợp lý cho chiếc ghế Giám đốc thể thao của PSG lúc này.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 11/7 và tỷ lệ châu Á (12/7) Chuyển nhượng ngày 11/7: Real 'đi đêm' với Ibrahimovic (11/7) Kết quả tối 10/7 và tỷ lệ châu Á (11/7) Chuyển nhượng ngày 10/7: Real, Chelsea tất tưởi lo hàng công (10/7) Kết quả tối 9/7 và tỷ lệ châu Á (10/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây