Fan Indonesia thất vọng vì Arsenal

Thứ sáu - 12/07/2013 07:45 620 0
Chuyến chuyên cơ của Arsenal hạ cánh xuống Jakarta muộn khiến các fan xứ vạn đảo phải chờ dài cổ và sau đó, cả đoàn lên thẳng xe bus khiến hàng trăm fan chưng hửng.
7-12-2013-4-28-47-PM-1373622599_500x0.pn
Fan Arsenal lên sân bay đón Arsenal khá thất vọng vì đội bóng Anh lại ra ở cửa khác. Ảnh: TW.

Theo ước tính của báo giới Indonesia, có khoảng 500 fan Arsenal đến sân bay Halim ở Đông Jakarta để chào đón CLB thành London với rất nhiều hoa và băngrôn ấn tượng. Theo thông báo ban đầu, CLB Arsenal sẽ hạ cánh lúc 13h giờ địa phương nên ngay từ  trước đó đã có rất nhiều fan ngóng đợi với vẻ mặt đầy háo hức. Thế nhưng, sau đó họ mới được thông báo lại là phải đến 14h, chiếc chuyên cơ Boeing 747 của Arsenal mới hạ cánh. Cũng theo thông tin này, lúc 15h cùng ngày sẽ diễn ra buổi họp báo của Arsenal với giới truyền thông Indonesia, trong đó Arsenal có 4 đại diện tham dự là HLV Arsene Wenger, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis, tiền đạo Theo Walcott và tiền vệ Jack Wilshere.

Các fan vẫn kiên nhẫn chờ đợi với hy vọng ít nhất cũng nhận được cái vẫy tay hay một lời chào từ Lukas Podolski như lời phát biểu đầy thân thiện của tiền đạo người Đức trên website của Arsenal. Mãi đến 15h30, bóng dáng những cầu thủ đầu tiên của Arsenal mới xuất hiện nhưng lại ở cửa ra khác khiến cho không nhiều fan kịp di chuyển đến xem.

Rất nhiều tiếng hô "Arsenal, Arsenal" từ các fan nhưng các cầu thủ đều đi thẳng lên xe bus đợi sẵn rồi di chuyển về khách sạn 5 sao ở trung tâm Jakarta. Thế nên, đã có không ít tiếng huýt sáo la ó của các fan Indonesia khi đã chờ đợi 4-5 tiếng mà không được đáp lại tình cảm. Trong số các fan lên sân bay Halim chờ đợi Arsenal có cả những fanclub từ các tỉnh ở ngoài Jakarta và họ đã phải di chuyển mất nhiều thời gian mới có mặt để chào đón Arsenal nên đã không khỏi thất vọng.

Walcott1-1373622600_500x0.jpg
Walcott đang cố gắng lấy cảm tình của fan Indonesia. Ảnh: TW.

Thực ra, chương trình của Arsenal cũng được thông báo cụ thể trên báo chí Indonesia. Theo đó, ngoài buổi họp báo được tổ chức ngay tại sân bay, họ sẽ không có bất cứ hoạt động nào khác trong ngày đầu tiên ở Indonesia, kể cả việc trả lời phỏng vấn hay chụp hình ở sân bay. Nhiều CĐV không nắm được chương trình nên đã chờ đợi với hy vọng được xem các thần tượng của mình và cuối cùng phải thất vọng.

Trong buổi họp báo diễn ra ở sân bay, tiền đạo Theo Walcott được báo giới địa phương hỏi khá nhiều và anh cũng trả lời khá khôn khéo, làm vừa lòng giới truyền thông địa phương.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây