Cua rơ nữ hai lần bị ngã những vẫn nỗ lực về đích

Thứ sáu - 12/07/2013 06:17 744 0
Hai lần bị tai nạn những cua rơ Hàn Quốc vẫn nén đau về đích với tinh thần thi đấu hết mình.
DTHU-5-Cao-Thi-Thuy-Trang-CNMTBD-phai-ve
Cao Thị Thuỳ Trang (32) chiến thắng tại đích đến ở Cần Thơ. Ảnh: Dương Thu.

Chặng 5 Giải xe đạp nữ toàn quốc mở rộng Number1 Vitamin Cúp diễn ra sáng nay (12/7) từ Trà Vinh về Cần Thơ dài 110km chứng kiến các tay đua Việt Nam lên tiếng. Tay đua Cao Thị Thuỳ Trang (CTN-MT Bình Dương) tung nước rút thần tốc để vượt qua Kim Sola (Hàn Quốc) giành ngôi nhất chặng. Về thứ 3 cũng là một tay đua khác của Việt Nam, tay đua Nguyễn Thị Thi (An Giang).

Về đích ở tốp 2, kém tốp đầu 3 giây nên tay đua người Hàn Kim Youri tiếp tục mặc áo vàng. Chị cũng là người đang nắm giữ áo xanh với 60 điểm. Đội Hàn Quốc cũng tạm dẫn đầu giải đồng đội tổng sắp khi hơn Nhật Bản và CTN-MT Bình Dương ở chỉ số phụ.

Đáng khen ở chặng 5 này là việc tay đua tạm mặc áo xanh Namkung Soyoung (Hàn Quốc) đã hai lần bị té ngã trên đường đua. Lần đầu tiên chị vướng phải xe của người dân để bên lề đường và lần thứ 2 chị té ngã khi cách đích 30km vì vướng với tay đua khác. Tuy bị tai nạn như vậy nhưng Namkung Soyuong vẫn nén đau để về đích ở hạng 58, kém người về đầu 11 giây.

IMG-4501-1373620662_500x0.jpg
Tay đua Namkung Soyoung hai lần té ngã nhưng vẫn nỗ lực về đích. Ảnh: Minh Tân.

Ngày mai (13/7), Cuộc đua sẽ kết thúc bằng chặng thi đấu cuối từ Cần Thơ về Long Xuyên (An Giang) đường dài 61 km và sẽ khó có bất ngờ xảy ra khi các tay đua Hàn Quốc sẽ ra sức bảo vệ mọi danh hiệu mà họ đang nắm giữ trên bảng xếp hạng tổng.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: tai nạn, xe đạp nữ, cua rơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây