Tổng thư ký VFF làm người gỡ rối cho 200 fan Anh

Chủ nhật - 14/07/2013 00:17 523 0
Hơn 200 fan Anh đến Việt Nam xem đá bóng được Đại sứ quán Anh ở Việt Nam chăm lo khá tỉ mỉ, thậm chí còn nhờ luôn Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng làm người hỗ trợ nếu chẳng may gặp vấn đề rắc rối.
Arsenal-fan-1373763792_500x0.jpg
Các fan Anh đến Việt Nam được chăm lo chu đáo. Ảnh: Arsenal.

Trước khi nhóm 200 fan người Anh đến Việt Nam theo chân Arsenal, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam có buổi làm việc với VFF để tìm hiểu cặn kẽ các vấn đề xung quanh để có sự hỗ trợ tốt nhất cho các công dân xứ mình.

Từng thông tin cụ thể như quy định an toàn khi vào xem một trận bóng đá, các vật dụng sẽ bị cấm, cách giải quyết khi gặp sự cố trước và sau trận đấu, cách ứng xử phù hợp khi cổ vũ trên sân...

Tất cả thông tin này đều được Đại sứ quán Anh tìm hiểu rồi tổng hợp lại thành những điều cần biết để cung cấp cho các fan Anh. Những quy định này cụ thể đến mức như cung cấp các số điện thoại nóng, cứu hỏa, y tế, cảnh sát, yêu cầu các fan phải mang theo bao nhiêu nước uống để tránh bị khát vì thời tiết tại Việt Nam khá nóng hay đến Việt Nam theo nhóm sẽ tốt hơn... Đồng thời các fan Anh cũng được dặn đến sân Mỹ Đình từ sớm, khoảng từ 16h30, tức là trước khi trận đấu diễn ra khoảng hai tiếng rưỡi.

Đại sứ quán Anh cũng khá lo ngại các công dân nước mình có thể bị gặp vấn đề rắc rối về đường sá, giao thông hoặc an ninh nên đề nghị VFF cung cấp số máy nóng để có sự hỗ trợ liên tục cho các fan này. Số hotline được VFF cung cấp cho Đại sứ quán Anh chính là số máy của Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, người giỏi tiếng Anh và cũng rất nhiệt tình hỗ trợ người khác.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây