Công chúa nhỏ dễ thương của Beckham

Thứ bảy - 13/07/2013 23:16 670 0
Yêu chiều con gái cưng hết mực, cựu danh thủ điển trai lúc nào cũng thích bế Harper trên tay dù cô bé đã biết chạy.

Ngày 10/7 vừa qua là sinh nhật lần thứ hai của cô nhóc Harper, con gái cưng của nhà Becks-Vic. Suốt từ lúc sinh ra tới giờ, cô bé đáng yêu này luôn được các paparazzi chăm sóc rất kỹ. Hình ảnh thường thấy nhất của bé chính là được bố hoặc mẹ bế trong mọi cuộc đi chơi dù cô bé đã đi vững và biết chạy. Becks có lẽ là người bế Harper nhiều nhất và hình ảnh ông bố hào hoa trìu mến và ngọt ngào ẵm con gái yêu trên tay khiến nhiều người thích thú.

Bé Harper trong lần đi chơi đầu tiên với cả bố và mẹ vào đầu tháng 9/ 2011 khi mới gần 2 tháng tuổ.

Bé Harper trong lần đi chơi đầu tiên với cả bố và mẹ vào đầu tháng 9/ 2011 khi mới gần 2 tháng tuổi. Becks nhẹ nhàng bế đứng con, một tay giữ bé yêu ôm sát vào vai để cô nhóc ngủ ngon lành.

Kiểu bế con 'tài tử' của Becks vào đầu tháng 10/2011 tại tòa nhà Liên bang ở Westwoood, California khi đưa con đi làm hộ chiếu.

Kiểu bế con một tay 'tài tử' của Becks vào đầu tháng 10/2011 tại tòa nhà Liên bang ở Westwoood, California khi đưa con đi làm hộ chiếu.

Harper khi được 5 tháng tuổi, mũm mĩm trong bộ đồ ngộ nghĩnh theo bố đi dạo.

Harper khi được 5 tháng tuổi, mũm mĩm trong bộ đồ ngộ nghĩnh theo bố đi dạo. Becks lúc này bế con ở một bên sườn còn một tay đẩy xe, mỉm cười khi các paparazzi chụp ảnh.

Hình ảnh đáng yêu của hai bố con Becks khi Harper được bố công kênh trên vai.

Hình ảnh đáng yêu của hai bố con Becks khi Harper được bố công kênh trên vai. 'Có một cô con gái là một điều hoàn toàn khác biệt. Tôi không nói là yêu con gái hơn nhưng ba cậu nhóc độc lập còn bé gái nũng nịu, dễ thương', Becks từng phát biểu

Harper ngộ nhĩnh với chiếc nơ của chú chuột Minnie trong lần đi chơi công viên Disney với bố mẹ tháng 6 năm ngoái.

Harper ngộ nhĩnh với chiếc nơ của chú chuột Minnie trong lần đi chơi công viên Disney với bố mẹ tháng 6 năm ngoái. Trong suốt chuyến đi, cô nhóc đáng yêu luôn được bố bế trên tay.

Becks bảnh bao bế công chúa nhỏ tròn một tuổi tại London tháng 7 năm ngoái.

Becks bảnh bao bế công chúa nhỏ tròn một tuổi tại London tháng 7 năm ngoái. Mặc bộ váy trắng ngọt ngào, đi sandal nhỏ xíu xinh xinh và đeo bờm, Harper trông không khác gì búp bê.

Harper buộc túm lọn tóc cao tinh nghịch ngồi gọn trong lòng bố khi hai bố con tới sân bóng .

Harper buộc túm lọn tóc cao tinh nghịch ngồi gọn trong lòng bố khi hai bố con tới sân bóng. Cô bé đáng yêu này có lẽ bị 'lây' phong cách lạnh lùng của mẹ nên hiếm khi thể hiện cảm xúc trước ống kính.

Becks mỉm cười bế con gái yêu đang phụng phịu vào dịp sinh nhật cậu con trai út Cruz tháng 2 vừa qua.

Becks mỉm cười bế con gái yêu đang phụng phịu vào dịp sinh nhật cậu con trai út Cruz tháng 2 vừa qua. Với kiểu buộc tóc gọn gàng cùng trang phục 'già đời',Harper trông có vẻ lớn hơn các bé cùng 19 tháng tuổi như mình.

Cựu danh thủ hào hoa rất yêu quý con gái.

Cựu danh thủ hào hoa rất yêu quý con gái. Khi được hỏi về việc Harper đến tuổi hẹn hò sau này, Becks nửa đùa nửa thật chia sẻ rằng sẽ quản con gái thật chặt, không để các chàng trai dễ dàng tiếp cận công chúa cưng.

Cô nhóc dễ thương gục đầu trên vai bố trong một chuyến đi dạo phố ở London hồi tháng 4 vừa qua.

Cô nhóc dễ thương gục đầu trên vai bố trong một chuyến đi dạo phố ở London hồi tháng 4 vừa qua.

Bé yêu nhà Becks xõa tóc dài nữ tính khi xuống phố ở Paris cùng bố đầu tháng 5.

Bé yêu nhà Becks xõa tóc dài nữ tính khi xuống phố ở Paris cùng bố đầu tháng 5. Dù con gái đã biết đi vững và chạy nhảy nhưng ông bố nổi tiếng vẫn thích bế con ở mọi lúc, mọi nơi.

'Cục cưng' của đôi vợ chồng nổi tiếng khiến cả người lớn cũng phải ghen tị với tủ váy áo, giày dép đồ sộ trị giá hàng chục nghìn bảng.

'Cục cưng' của đôi vợ chồng nổi tiếng khiến cả người lớn cũng phải ghen tị với tủ váy áo, giày dép đồ sộ trị giá hàng chục nghìn bảng. Trong số này còn có cả các mẫu quần áo, váy đặt may riêng cho bé.

>> Xem tiếp hình ảnh dễ thương của bé Harper

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: beckham, victoria, harper

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây