Chuyển nhượng ngày 23/6: Arsenal đón tiền đạo thứ hai

Chủ nhật - 23/06/2013 05:17 642 0
Sau thương vụ Higuain, đội bóng thành London đang hoàn tất hợp đồng với chân sút tài năng người Pháp, Yaya Sanogo.
Sanogo là mẫu tiền đạo cắm với thể hình lý tưởng.
Sanogo là mẫu tiền đạo cắm với thể hình lý tưởng.

HLV Arsene Wenger đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với tiền đạo thuộc biên chế CLB Auxerre. Theo tờ The Sun, đây là quyết định có phần mạo hiểm khi Sanogo từng gặp chấn thương rất nặng vào năm 2010 và suýt phải giã từ sự nghiệp. Ở mùa giải năm ngoái, Sanogo ghi 10 bàn sau 13 trận chơi cho Auxerre tại Ligue 2.

Tottenham hoàn tất vụ Paulinho. Trang Globoesporte khẳng định đội chủ sân White Hart Lane đã có được tiền vệ tài năng người Brazil. Tottenham sẽ trả cho Corinthians số tiền 17 triệu bảng. Để có được Paulinho, Tottenham đã phải đánh bại hai ông lớn là Real và Inter.

Isco đồng ý tới Real Madrid. Tờ AS tiết lộ tiền vệ của U21 Tây Ban Nha đã đồng ý các điều khoản tới chơi tại Bernabeu. Hợp đồng giữa Real và Malaga có giá trị khoảng 30 triệu euro. Real hy vọng sẽ sớm công bố trong tuần tới tân binh tài năng này. Đây cũng là sự kết thúc cho những hy vọng từ phía Man City.

Dortmund nỗ lực đưa Podolski trở lại Đức. Tờ The Sun cho biết nhà á quân Champions League vẫn kỳ vọng có được Podolski ngay trong mùa hè này. Dortmund từng ra giá 11,5 triệu euro nhưng Arsenal thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên việc mới có thêm chân sút chất lượng như Higuain, có thể Arsenal sẽ chấp nhận đàm phán với Dortmund.

Real tạm trì hoãn vụ Suarez. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể quay lại với chân sút người Uruguay vào tháng 8 tới đây. Bởi theo thông tin trên Sunday Mirror, Real hy vọng khi đó có thể hạ giá Suarez sau khi Liverpool tỏ ra cứng rắn vào lúc này.

Cristian Tello quyết ở lại Barca. Tờ Sport cho biết cầu thủ chạy cánh này sẽ không chuyển tới Liverpool hè này mà ở lại sân Nou Camp. Tello mới trở về từ giải U21 châu Âu và đã quyết định tương lai của mình. Hiện vị trí tiền đạo cánh trái của Tello đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt khi có thêm tân binh Neymar.

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây