'Isco đã ký hợp đồng với Real Madrid'

Chủ nhật - 23/06/2013 00:46 651 0
Man City hẳn khó vui với thông tin mà hậu vệ Arsenal Nacho Monreal tiết lộ về người đồng đội cũ ở Malaga.

Isco tỏa sáng rực rỡ trong cuộc phiêu lưu kỳ thú của Malaga vào tứ kết Champions League mùa vừa qua, trước khi đóng vai trò linh hồn trong màu áu U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu ở Israel mới đây. Anh vì thế trở thành mục tiêu săn đón cùng lúc của hai ông lớn, Real Madrid và Man City.

Isco-2-1371961256_500x0.jpg
Isco là người hùng đóng vai trò quan trọng nhất giúp Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu.

Man City được cho là nắm lợi thế lớn trong cuộc đua này khi họ vừa bổ nhiệm Manuel Pellegrini. Cựu HLV Malaga chính là người đã lăng xê Isco lên tầm cỡ ngôi sao sau khi đích thân tuyển mộ anh về từ Valencia hè 2011.

Tuy nhiên, theo Monreal, hậu vệ trái từng có một mùa rưỡi làm đồng đội của Isco trước khi sang Arsenal hồi tháng 1 vừa qua, tiền vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha này đã bỏ qua cơ hội tiếp tục làm việc với Pellegrini ở Man City, để đi theo tiếng gọi của Real Madrid.

"Isco đã thành công ở mọi đội bóng cậu ấy từng chơi. Tôi tin cậu ta đã ký hợp đồng với Real và tin chắc Isco sẽ thành công ở đó, vì cậu ta là một cầu thủ lớn", hậu vệ 27 tuổi nói trên tờ Marca.

"Isco có thể khiến Real mất một khoản tiền lớn, nhưng họ sẽ có những cơ hội lớn với cậu ấy và sẽ nắm bắt được để thành công", Monreal nói thêm.

Isco-1371961256_500x0.jpg
Phí chuyển nhượng Isco sang Real Madrid được cho là 30 triệu euro.

Tuyên bố của Monreal được đưa ra một ngày sau khi các báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real đã nhất trí với Malaga khoản phí chuyển nhượng 25 triệu bảng (30 triệu euro) cho Isco, sau cuộc gặp giữa chủ tịch Perez với CEO của Malaga.

Các tờ AS Marca thì quả quyết thương vụ Isco sang Real sẽ được các bên liên quan công bố trong tuần tới. Tiền vệ trẻ này sẽ ký hợp đồng năm năm với Real.  Ngoài phí chuyển nhượng, Real còn ưu tiên cho Malaga mượn, kèm theo điều khoản mua đứt, tài năng của đội Castilla, Denis Cheryshev mùa tới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây