10 khoảnh khắc ấn tượng của thể thao tuần qua

Thứ sáu - 26/07/2013 22:45 633 0
Nữ đô vật Lê Thị Huệ được khám chữa bệnh miễn phí sau 10 chung sống với chấn thương quái ác; CR7 sút bóng làm gãy tay CĐV; Chelsea cũng có 'Running Man'.
20130726-101311-1374823615-500x0-1374887

Suốt 10 năm sống trong cảnh liệt nửa người giờ đây nữ đô vật Lê Thị Huệ bắt đầu được điều trị miễn phí tại bệnh viện Thể thao (xem video).

Trong tour du đấu tại Nhật Bản, hai ngôi sao Arsenal là Podolski và Mertesacker khoác trên mình bộ áo của võ sĩ samurai đấu kiếm trong sự cổ vũ của các fan hâm mộ (xem video).

Tình huống hy hữu diễn ra trong trận đấu giao hữu giữa Bournemouth và Real Madrid tuần qua. Khi CR7 thực hiện pha sút phạt từ 30m, bóng bay lên khán đài đúng chỗ cậu bé C-harlie Silverwood. CĐV này sau đó phải bó bột tay trái. Để an ủi, hai đội bóng đã quyết định gửi tặng những vật phẩm giá trị như áo đấu có chữ ký toàn đội, bóng cho C-harlie Silverwood (xem video).

Tiger Woods có nhiều cú đánh đáng nhớ trong sự nghiệp của mình nhưng chiến thắng ở giải Canadian Open 2000 sẽ không thành nếu anh không có cú đánh quyết định với gậy số 6. Tại đây anh điều bóng hỏng. Từ vị trí không thuận lợi trên hố cát, anh đưa bóng tới sát lỗ để thực hiện cú birdie thành công. Đây chính là game đấu bản lề đưa anh đến ngôi vô địch (xem video).

Những pha xử lý khó hiểu của thủ môn khiến đội nhà phải chịu những trận thua không đáng có (xem video).

Sau sự kiện 'Running Man' - Vũ Xuân Tiến chạy theo xe bus của Arsenal gây sốt trên các trang báo quốc tế, các CĐV Chelsea làm một phiên bản tương tự với nhân vật ghép ảnh Rooney chạy theo xe bus (xem video).

Món quà đặc biệt do ban tổ chức giải Swiss Open trao tặng sau nhiều năm Federer mới trở lại thi đấu khiến anh lúng túng. Đó là con bò có tên Desiree, có nghĩa là khao khát, điều mà Federer đang cảm thấy đối với chiến thắng và các danh hiệu mới. Federer cho biết con bò sẽ được gửi tới một nơi mà nó được chăm sóc tốt (xem video).

Ngày hôm qua 21/7 tại trường đua Moscow, tay đua Antonelli của đội Goeleven Kawasaki mất lái tại vòng đua đầu tiên và tử nạn (xem video).

Trong trận chung kết đôi nam Canada Open diễn ra hôm 21/7, hai tay vợt Issara Bodin và Maneepong Jongjit đã có màn thượng cẳng chân hạ cẳng tay ngay trước sự chứng kiến của người hâm mộ (xem video).

Sự cố cầu thủ sút vỡ bóng tại giải Bundesliga, sao đu gãy bảng rổ hay như sự cố làm gẫy đôi tạ trong khi tập... tất cả đều có trong clip tổng hợp trên đây (xem video).

Gia Huy

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: cr7, running man, lê thị huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây