Pep đối diện nguy cơ thất bại trong trận gặp Dortmund

Thứ sáu - 26/07/2013 21:49 623 0
Việc thiếu một loạt học trò giỏi có thể khiến HLV người Tây Ban Nha chịu thất bại đầu tiên tại Bayern Munich khi gặp Dortmund trong trận tranh Siêu Cup Đức rạng sáng mai.

Phát biểu trước trận đấu, Pep Guardiola đã phải thừa nhận tiền vệ cánh Franck Ribery và thủ môn Manuel Neuer đã gặp phải một chấn thương trong trận giao hữu với Barcelona vừa qua. Hai cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận tranh Siêu Cup vào 1h30 sáng 28/7 (giờ Hà Nội) với Bayern Munich.

512x-1374888727_500x0.jpg

Pep Guardiola cũng tỏ ra nghi ngờ về khả năng ra sân của tiền vệ trung tâm Bastian Schweinsteiger, sau khi anh này chỉ mới trở lại sau chấn thương.

“Bastian sẽ vẫn đi cùng chúng tôi đến Signal Iduna Park nhưng tôi vẫn không chắc về khả năng ra sân của cậu ấy. Hiện giờ Bastian vẫn phải thực hiện những bài tập đặc biệt để có thể phục hồi như cũ”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Bản hợp đồng mới Mario Goetze cũng sẽ không thể tham gia vào trận tranh Siêu Cup. Thần đồng người Đức vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương .

Bayern Munich đã chạm trán với Dortmund cả 3 lần trong 3 trận tranh Siêu Cup gần nhất. Dortmund là đội dành chiến thắng nhiều hơn.

“Bạn sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể dẫn dắt đội bóng. Sẽ không có cơ hội thứ hai trong một trận chung kết”, Pep Guardiola bộc lộ quyết tâm.

“Đây sẽ là một trận đấu không dễ khi đối thủ là Dortmund. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải có một chiến thuật cụ thể để đối đầu với Dortmund”.

Pep đã có 7 trận toàn thắng và 51 bàn trong tháng đầu dẫn dắt Bayern, sau khi nhận lại nhiệm vụ từ tay Jupp Heynckes.

Trận đấu rạng sáng mai có thể sẽ là một cuộc phục hận của HLV Juergen Klopp sau thất bại cay đắng của Dortmund trước Bayern trong trận chung kết Champions Leuage mùa giải trước. Đội bóng áo vàng đen sẽ có bước đà tuyệt vời để khởi động cho mùa giải mới và đáp lại niềm tin của giới hâm mộ nếu giành chiến thắng.

“Chúng tôi không hề có ý định phục thù sau trận thua Bayern vào mùa giải trước. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã có được những kinh nghiệm tuyệt vời”, Juergen Klopp chia sẻ.

“Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình cho trận tranh Siêu Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thể giành chức vô địch thêm một lần nữa”.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bayern, dortmund, pep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây