Con gái khiến bồ cũ không quên được Balotelli

Chủ nhật - 31/03/2013 00:22 568 0
Mỗi khi ngắm nhìn bé Pia, Raffaella Fico lại nhớ về những tháng ngày ngọt ngào khó quên bên chàng 'Ngựa chứng'.
Khi còn mới được hai tuần tuổi cuối năm ngoái, bồ cũ Balotelli đã khoe con trên tạp chí.

Khi còn mới được hai tuần tuổi cuối năm ngoái, bồ cũ Balotelli đã khoe con trên tạp chí. Tuần trước, Raffaella Fico và Pia lại xuất hiện trên tạp chí Gente. Cô nhóc được gần 4 tháng tuổi, bụ bẫm, cứng cáp với mái tóc xoăn tít và gương mặt giống hệt Balotelli.

'Hãy nhìn con bé này, có xinh không. Thỉnh thoảng, khi tôi thức dậy với tâm trạng không tốt, chỉ cần bế Pia, vỗ về nựng nịu là mọi muộn phiền tan biến'

'Hãy nhìn con bé này, có xinh không. Thỉnh thoảng, khi tôi thức dậy với tâm trạng không tốt, chỉ cần bế Pia, vỗ về nựng nịu bé là mọi muộn phiền tan biến. Tôi đã sinh ra con bé nhưng con bé cũng mang lại những điều tuyệt vời nhất cho tôi', Raffaella tâm sự.

Tiền đạo Italy chối bỏ trách nhiệm làm cha, không đoái hoài gì tới Pia từ lúc con bé chào đời nên người mẫu đình đám cũng thú nhận rằng làm một bà mẹ đơn thân không hề dễ dàng.

Tiền đạo Italy chối bỏ trách nhiệm làm cha, không đoái hoài gì tới Pia từ lúc con bé chào đời nên người mẫu đình đám cũng thú nhận rằng làm một bà mẹ đơn thân không hề dễ dàng. 'Tôi một lúc phải gánh vác nhiều vai trò, vừa làm cha, vừa làm mẹ. Mỗi khi nhụt chí, chỉ cần con bé cười hay giơ tay chơi đùa là tôi lại cảm thấy mình mạnh mẽ hơn', bà mẹ trẻ thổ lộ.

Raffaella Fico giờ không còn mộng tưởng cùng Balotelli xây dựng một mái ấm hạnh phúc nữa

Raffaella Fico giờ không còn mộng tưởng cùng Balotelli xây dựng một mái ấm hạnh phúc nữa. 'Tôi và Mario từng lên kế hoạch có con, anh ấy đề nghị tôi thế và cả hai cố gắng. Chúng tôi thực sự muốn kết hôn. Mario tặng tôi một chiếc nhẫn, tôi khắc tên chữ cái đầu của anh lên đó, còn Mario xăm chữ cái R, hình trái tim và chữ F viết tắt họ và tên tôi lên cánh tay phải. Yêu anh, tôi bỏ bê công việc. Chúng tôi tin, đúng hơn là tôi tin mình sẽ được ở bên nhau nhưng rồi mọi chuyện kết thúc một cách bẽ bàng. Pia rất giống bố, giống cả hai chúng tôi. Mỗi khi nhìn con bé, tôi lại nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào khi còn ở bên Mario', bồ cũ tiền đạo Milan nghẹn ngào chia sẻ.

Mặc bạn gái cũ hết giận hờn, trách móc rồi sỉ vả trên báo, Balotelli không động lòng về thăm con gái Pia dù chỉ một lần.

Mặc bạn gái cũ hết giận hờn, trách móc rồi sỉ vả trên báo, Balotelli không động lòng về thăm con gái Pia dù chỉ một lần. Ngôi sao siêu quậy đang mải mê bên bạn gái là người mẫu Bỉ Fanny Robert Neguesha. Chân sút 23 tuổi cũng đang thi đấu rất hay trong màu áo Milan và tuyển quốc gia Italy.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: balotelli, raffaella fico, pia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây