Falcao lĩnh lương 10 triệu euro ở Monaco

Thứ ba - 28/05/2013 18:45 560 0
Hy vọng cho MU, Chelsea, Man City hay Real tắt ngóm khi Radamel Falcao vượt qua cuộc kiểm tra y tế hôm qua và gần như nhất trí mọi điều khoản cá nhân với CLB nhà giàu xứ Công quốc.

Sau cuộc kiểm tra y tế, Falcao cùng người đại diện - siêu cò Jorge Mendes gặp ông chủ Monaco Dmitry Rybolovlev để thống nhất các điều khoản về việc đầu quân cho CLB mới trở lại giải vô địch Pháp Ligue 1.

Theo truyền thông Tây Ban Nha và Anh, các bên liên quan rất nhanh chóng tìm được tiếng nói chung tại cuộc gặp này.

Ngoài khoản phí chuyển nhượng 59,6 triệu euro (51 triệu bảng) trả cho Atletico Madrid, Falcao sẽ trả lương 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) sau thuế mỗi mùa trong bản hợp đồng có thời hạn bốn năm.

Falcao-1369779696_500x0.jpg
Falcao (phải) và siêu cò Jorge Mendes rất nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với phía Monaco về việc trung phong người Colombia đầu quân cho đội bóng xứ Công quốc này.

Mức lương mà Monaco trả Falcao cao gấp ba lần mức tiền đạo 27 tuổi đang lĩnh tại Atletico Madrid, nơi anh là người được đãi ngộ tốt nhất.

Atletico Madrid, theo báo AS (Tây Ban Nha), không gây bất kỳ khó dễ nào cho vụ chuyển nhượng Falcao, không chỉ vì Monaco chơi đẹp trên bàn đàm phán.

Hè năm ngoái, Atletico từ chối để Falcao ra đi với lý lẽ cần anh giúp tìm vé dự Champions League và hứa sẽ cho anh tìm bến đỗ mới hè này. Mục tiêu này đã thành thực với vị trí thứ ba được đảm bảo và Atletico phải thực hiện giao kèo.

Vụ tuyển mộ Falcao, một khi thành công, sẽ là quả bom tấn thứ hai mà Monaco giật chốt trên thị trường chuyển nhượng hè 2013.

Trước đó, với 70 triệu euro (60 triệu bảng), Monaco đã thực hiện chóng vánh thương vụ kép mua bộ đôi trụ cột của Porto gồm tiền vệ trung tâm tuyển thủ Bồ Đào Nha Joao Moutinho và cầu thủ chạy cánh tài năng người Colombia James Rodriguez.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây