Fan Hải Phòng kêu gọi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

Chủ nhật - 21/07/2013 11:59 619 0
Sau trận thua trước Đồng Tâm chiều 21/7, đã có rất đông khán giả không chịu ra về mà ở lại sân Lạch Tray la ó và kêu gọi HLV đội nhà từ chức.
tuan-1374420828_500x0.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn chịu áp lực lớn sau trận thua Đồng Tâm. Ảnh: Kỳ Lân.

Trận thua trước Đồng Tâm đã là trận thứ 7 liên tiếp, đội bóng đất Cảng không biết đến mùi chiến thắng. Trong chuỗi trận này, Hải Phòng thua đến 5 trận và chỉ hòa hai lần nên đã rớt xuống vị trí ngay trước nhóm nguy hiểm. Rất nhiều khán giả Hải Phòng cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn phải chịu trách nhiệm chính về chuỗi trận đáng xấu hổ này.

Trong trận thua trước Đồng Tâm, rất nhiều ý kiến từ khán đài Lạch Tray cho rằng chính việc liên tục xáo trộn hàng thủ đội bóng đất Cảng là lý do khiến cho các hậu vệ không có thời gian làm quen với nhau dẫn đến việc chơi ''giống như đội bóng phong trào''. Đầu mùa giải, HLV Hoàng Anh Tuấn sở hữu rất nhiều trung vệ tốt như Văn Phú, Minh Đức, Như Thành, Tiến Thành... nhưng gần như trận nào HLV này cũng thay đổi cặp trung vệ. Gần đây, cả 4 trung vệ nói trên đều không còn được sử dụng mà thay vào đó là những hậu vệ không chuyên như việc kéo tiền vệ Justice về đá trung vệ.

Do thay đổi hàng thủ liên tục, sự phối hợp của các hậu vệ với nhau rất kém. Chẳng hạn, trong trận đấu vừa qua, Đồng Tâm liên tục khoét vào khe hở giữa cặp trung vệ với hai hậu vệ biên Văn Phong, Tấn Đạt để tìm bàn thắng nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không có sự điều chỉnh nào.

Ngoài ra, cách xử lý của HLV này với các vấn đề nội bộ là lý do khiến Hải Phòng luôn không có được lực lượng mạnh nhất. Đến nay đã có 5-6 cầu thủ Hải Phòng, trong đó hầu hết là trụ cột, bị cho nghỉ mà không rõ lý do thực sự. Ở trận thua Đồng Tâm vừa qua, cả hai tiền đạo trụ cột Antonio Carlos và Gilberto Fortunato đều phải ngồi ngoài, trong khi các phương án thay thế đều ít được đá chính dẫn đến thi đấu không tốt.

Rất nhiều khán giả cho rằng trận đấu vừa qua là giọt nước tràn ly và HLV Hoàng Anh Tuấn phải ra đi vì đã không giải quyết tốt các vấn đề nội bộ, chuyên môn của đội bóng.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây