'Running man' muốn tiếp tục học cao hơn

Chủ nhật - 21/07/2013 01:48 701 0
Trên facebook của mình, Vũ Xuân Tiến đã khẳng định muốn tiếp tục học nữa vì bản thân vẫn còn quá trẻ.
IMG-0859-JPG-1374383522_500x0.jpg
Xuân Tiến được 1 fan Arsenal từ Hong Kong hâm mộ và chụp ảnh cùng. Ảnh: Quang Long.

Vũ Xuân Tiến viết: "Thực sự mình cũng cảm thấy rất vui, cũng cảm ơn công ty đã quan tâm đến mình. Mình vẫn còn trẻ nên đôi khi suy nghĩ chưa được chín chắn. Mình cũng đã hỏi ý kiến gia đình và người thân về vấn đề này, gia đình muốn mình hoàn thành tốt việc học. Thực sự mình cũng muốn cảm ơn gia đình, người thân và bạn bè đã cho mình những lời khuyên bổ ích".

'Running man' cũng nói thêm là anh không chỉ muốn hoàn thành tốt việc học hiện tại mà còn học nhiều hơn nữa vì bản thân vẫn còn trẻ và còn phải bồi bổ thêm nhiều kiến thức nữa. Với khẳng định này, có thể coi như Vũ Xuân Tiến đã nói lời từ chối với doanh nghiệp đã mời anh về với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng/tháng. Hành động này của Xuân Tiến đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của bạn bè trên facebook. Nhiều ý kiến cho rằng việc đi theo con đường học để lo cho tương lai là sự lựa chọn đúng, còn một số đề nghị đưa ra ở thời điểm này cũng chỉ là ăn theo sự nổi tiếng của hiện tượng 'Running man' và khi sự kiện lắng đi thì Xuân Tiến sẽ phải đối mặt với tương lai không chắc chắn.

Việc ăn theo sự nổi tiếng của 'Running man' cũng đang khá phổ biến. Một số khóa học các kỹ năng cũng tranh thủ sự nổi tiếng này bằng việc mời Vũ Xuân Tiến tham gia với mức ưu đãi học phí giảm 50%. Có phòng vé máy bay còn đề nghị Xuân Tiến khi nào sang Anh thì nhờ bầu Đức mua vé qua phòng vé của mình để được hưởng %.

Thậm chí, trên facebook xuất hiện không ít nick giả danh 'Running man' và cũng thu hút hàng nghìn người đăng ký kết bạn. Điều này khiến Xuân Tiến khá phiền lòng và anh đã phải đăng lên facebook 'Anh nhớ' của mình khẳng định chỉ có 1 địa chỉ duy nhất trên mạng xã hội này. Hiện nay, facebook của Xuân Tiến đã đủ 5000 thành viên và có thêm hơn 20.000 người theo dõi.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây