Một điểm 'quý như vàng' của Kiên Giang

Chủ nhật - 21/07/2013 09:17 706 0
Không thể giành chiến thắng trên sân nhà nhưng một trận hoà với Kiên Giang vào lúc này cũng khiến họ vui mừng hơn bao giờ hết.

Đang ngập trong khó khăn về tinh thần và vật chất khi các khoản tiền cứ hứa và hứa. Số tiền mà lãnh đạo cấp trên chi xuống chỉ nhỏ giọt làm cho đội Kiên Giang thi đấu ngày càng tệ hại và từ từ rơi xuống khu vực nguy hiểm. Trong tình cảnh khó khăn bộn bề ấy, họ phải tiếp một đối thủ mạnh Hà Nội T&T trên sân nhà. Tuy không giành chiến thắng, một trận hoà cũng khiến thầy trò đội bóng này hài lòng.

HLV-LAI-HONG-VAN-VA-TRO-LY-MUNG-BT-13743
HLV Lai Hồng Vân và cộng sự vui mừng khi Kiên Giang giành một điểm. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Lai Hồng Vân thừa nhận: “Trước khi bước vào trận đấu này, chúng tôi xác định thua vì đối thủ rất mạnh còn chúng tôi yếu quá. Nhưng quan trọng, cách thua như thế nào để khán giả còn chấp nhận được. Tuy nhiên, tôi không ngờ nỗ lực của các cầu thủ lại tuyệt với như thế để giành một điểm quý giá. Đối thủ mạnh và chơi hay hơn chúng tôi nên việc có một trận hoà khiến toàn đội hài lòng”.

Với phong độ ngày càng đi xuống, trận tiếp Hà Nội T&T của Kiên Giang không thu hút nhiều khán giả đến sân như trước. Theo thống kê của ban tổ chức, chỉ có 3.000 CĐV đến theo dõi trận đấu. Tuy vậy, các cầu thủ Kiên Giang vẫn thi đấu rất tốt và kiên cường chống đỡ sức mạnh của đội bóng đến từ thủ đô. Sau khi bị thủng lưới ở cuối hiệp một bằng pha chọc thưởng lưới của Văn Quyết, hiệp hai, các cầu thủ chủ nhà vùng lên. Họ có chút lợi thế khi phía Hà Nội T&T, hậu vệ Quốc Long bị thẻ đỏ ở phút 52.

Từ chỗ thua thiệt thế trận nhưng sau khi được chơi hơn người, đội bóng miền Tây vùng lên và đến phút 70, Felix ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Kiên Giang. Đáng tiếc cho Kiên Giang nếu các chân sút tận dụng tốt cơ hội, họ đã có 3 điểm chứ không phải một điểm.

Dù sao một điểm bất ngờ trước Hà Nội T&T cũng giúp cho tinh thần cầu thủ Kiên Giang thoải mái, tự tin trong chuyến làm khách tại Long An để đá “chung kết ngược” với đối thủ Đồng Tâm ở vòng 17 tới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây