Terry, Benitez hục hặc, Chelsea dậy sóng

Thứ ba - 26/02/2013 00:49 608 0
Màn thảo luận trên sân tập Cobham hôm qua về trận thua Man City biến thành cuộc cãi vã to tiếng giữa trung vệ đội trưởng và HLV tạm quyền.

Theo tường thuật của tờ Sun, vào đầu buổi tập, Benitez cho gọi cả đội lại vòng tròn trung tâm để nói về thất bại trên sân Man City hôm chủ nhật.

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ nỗi thất vọng với kết quả thua 0-2 cũng như màn trình diễn của các học trò. Benitez sau đó đề nghị các cầu thủ đưa ra đánh giá của họ về trận đấu.

Terry-Benitez-jpg[1382067184].jpg
Terry không thoải mái khi bị Benitez đẩy lên ngồi dự bị.

John Terry, không được thi đấu trận gặp Man City, là cầu thủ đầu tiên phát biểu, tranh luận với Benitez. Màn đối thoại này nhanh chóng biến thành một cuộc đấu khẩu gay gắt trước sự sững sờ của các thành viên còn lại của đội bóng và ban huấn luyện.

"Căng thẳng nổ ra giữa John Terry và Benitez khi họ không kiểm soát được sự ức chế dồn nén từ trận thua hôm chủ nhật", một nhân chứng kể lại với Sun.

Chelsea chưa có bình luận về tin của tờ Sun. Nhưng vụ việc cho thấy nội tình của đội bóng này đang dậy sóng thật sự, khi phong độ trên sân cỏ có chiều hướng đi xuống.

Thua trận ở Etihad, Chelsea chẳng những lỡ thời cơ thu hẹp khoảng cách với Man City trong cuộc đua tranh vị trí thứ hai mà còn bị đối thủ đào sâu cách biệt thành bảy điểm.

Tệ hơn, do Tottenham thắng West Ham ở trận đá muộn hôm qua, Chelsea giờ đã tụt xuống vị trí thứ tư và chỉ còn hơn đội đứng thứ năm, Arsenal, đúng hai điểm.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây