HLV Cho Yoon Hwan: 'Tôi chỉ hiểu bóng đá Việt Nam 70%'

Thứ bảy - 06/04/2013 11:18 587 0
Bình Dương thất bại 5 trận liên tiếp. Lý do chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra là các học trò thể hiện hai bộ mặt khác nhau khi tập luyện và thi đấu.
cho-jpg-1365259357-1365259558_500x0.jpg
HLV Cho Yoon Hwan mới tới làm việc ở Việt Nam chưa lâu. Ảnh: An Nhơn

Sau trận thua Hải Phòng, các cầu thủ Bình Dương nằm gục ngã trên sân, không ai nói với ai lời nào. Phía băng ghế chỉ đạo, HLV Cho Yoon Hwan ngồi bất động từ khi Bình Dương bị Hải Phòng chọc thủng lưới phút 72. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc này liên tục đứng sát đường biên để thúc giục các học trò dâng cao tìm bàn thắng. Nhưng mọi nỗ lực của ông không được các cầu thủ thực thi. Trong khi đó, trên khán đài, khán giả đòi ông Cho Yoon Hwan từ chức.

"Giữa tập luyện và thi đấu, các cầu thủ Bình Dương có hai bộ mặt khác nhau hoàn toàn. Tôi cũng không hiểu vì sao như vậy. Có lẽ tôi chỉ hiểu bóng đá Việt Nam 70%", ông Cho trách móc các học trò trong buổi họp báo sau trận đấu.

Lý giải cho trận thua 0-2 trước Hải Phòng, ông Cho Yoon Hwan cho rằng nếu các cầu thủ ông tận dụng cơ hội trong hiệp một để ghi bàn mở tỷ số thì có lẽ kết cục đã khác. "Không chỉ trận này, mà tất cả trận đấu trước, chúng tôi đều thua với nguyên nhân hàng công không tận dụng được cơ hội, trong lúc hàng thủ có quá nhiều sai sót cá nhân. Tôi chỉ có thể chỉ đạo chiến thuật, còn lỗi cá nhân cầu thủ thì không thể kiểm soát được", HLV Cho Yoon Hwan nói.

Theo ông Cho, Bình Dương không phải là đội bóng mạnh như mọi người đánh giá."Chúng tôi có nhiều cầu thủ ngôi sao, nhưng sức mạnh và độ đồng đều thua Đà Nẵng, SLNA. Hay như Hải Phòng hôm nay, họ đã chứng tỏ là một tập thể gắn kết. Tuy nhiên, tôi nhận trách nhiệm trong 5 trận thua vừa qua của Bình Dương. Tôi đã làm hết khả năng của mình, còn việc có tiếp tục dẫn dắt đội nữa không thuộc về lãnh đạo CLB", HLV Cho Yoon Hwan cho biết.

Trước đó sau 4 trận thua, lãnh đạo CLB Bình Dương tuyên bố vẫn tin tưởng HLV Cho Yoon Hwan. Tuy nhiên, sau trận thua trước Hải Phòng, đội bóng vốn nổi tiếng thích thay HLV này vẫn chưa đưa ra quyết định có sa thải nhà cầm quân người Hàn Quốc hay không.

An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây