Sao PSG tái hiện siêu phẩm của Maradona

Thứ bảy - 06/04/2013 15:20 647 0
Tiền vệ Jeremy Menez có pha đi bóng dài tới 70m trước khi ghi bàn vào lưới CLB Rennes đêm qua.
menez-jpg[1496082585].jpg
Menez làm nức lòng cổ động viên PSG với bàn thắng quá đẹp.

Trận quyết đấu với Barca tại Nou Camp giữa tuần sau không khiến Paris Saint Germain phân tâm ở cuộc đua tới ngôi vô địch Ligue I. HLV Ancelotti đã tung ra đội hình chính trong chuyến làm khách trước Rennes và PSG có chiến thắng 2-0 nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao.

Chính từ một khoảnh khắc đột biến mà PSG có thể làm nên khác biệt ở trận đấu đêm qua. Không thể ghi bàn trong hiệp một nhưng đội khách đã có được điều mình muốn với một pha độc diễn của Menez ngay đầu hiệp hai. Tiền vệ PSG có bàn thắng đẹp nhất từ trước tới nay khi đi bóng từ phần sân nhà và vượt qua 5 cầu thủ đối phương trước khi làm tung lưới Rennes với cú sút quyết đoán (xem clip).

Ở phút bù giờ cuối cùng, Bekham lại cho thấy cái duyên của mình khi kiến tạo cho Ibrahimovic dễ dàng ấn định tỷ số 2-0. Thậm chí, nếu tiền đạo người Thụy Điển không lao vào đánh đầu thì rất có thể danh thủ người Anh đã có cho mình bàn thắng đầu tiên ở đội bóng thủ đô Paris (xem clip).

Ba điểm có được trước Rennes giúp PSG giữ chắc ngôi đầu bảng khi tái lập khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ hai là Marseille. Ở trận đấu trước đó một ngày, Marseille đã đánh bại đối thủ khó chịu là Bordeaux với tỷ số 1-0.

Hiện Ligue I chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. Với phong độ cao, sẽ rất khó để PSG chịu buông ngôi đầu ở khoảng thời gian còn lại.

Chiến thắng trước Rennes cũng sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho thầy trò Ancelotti trước chuyến làm khách khó khăn trước Barca tới đây. Kết quả hòa 2-2 ở trận tứ kết lượt đi buộc PSG phải ghi bàn ngay tại Nou Camp.

Bảng xếp hạng Ligue I mùa 2012-2013

aa-JPG_1365274424[1496082585].jpg

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây