Hodgson cười khẩy trước tin 'Anh sợ Montenegro'

Thứ ba - 26/03/2013 00:51 552 0
Chiến lược gia dẫn dắt Tam Sư cho rằng đội bóng của ông mới là cửa trên so với tuyển Montenegro.
HLV Roy Hodgson tự tin Anh sẽ đánh bại Montenegro.
HLV Roy Hodgson tự tin Anh sẽ đánh bại Montenegro.

Trận đấu giữa hai đội tuyển dẫn đầu bảng H đêm nay sẽ đóng vai trò quyết định cho tấm vé dự World Cup 2014 năm sau của Anh và Montenegro. Lần cuối cùng hai đội gặp nhau, Montenegro đã khiến Anh phải chịu trận hòa 2-2 cùng với việc Rooney nhận thẻ đỏ rời sân.

Chính bởi những duyên nợ trong quá khứ, bầu không khí trước trận đấu trở nên nóng hơn bình thường với những tuyên bố từ hai đội. Thậm chí, HLV Montenegro, ông Branko Brnovic cho rằng tuyển Anh đang lo sợ khi phải quay lại sân vận động Podgorica đêm nay.

Tuy nhiên, dù phải nhận những lời khiêu khích từ đối phương nhưng HLV Roy Hodgson vẫn tỏ ra khá bình thản.

"Tuyên bố của Brnovic chỉ là đòn tâm lý. Tôi chắc chắn rằng không có nỗi lo sợ nào từ phía tuyển Anh", nhà cầm quân 65 tuổi nói. "Tôi cũng không tin rằng Montenegro không sợ thất bại. Bất cứ cầu thủ hay huấn luyện viên nào đều đau đớn khi chứng kiến đội bóng của mình thua trận."

"Nếu ông ấy nói rằng chúng tôi chịu sức ép bởi là đội bóng mạnh hơn thì tôi cũng xin nhận lấy vị thế này. Chúng tôi rất tự tin bởi có trong tay những cầu thủ giỏi, áp lực không phải là vấn đề của tuyển Anh."

Tam Sư buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với Montenegro nếu muốn giành lấy ngôi đầu bảng. Trong khi đó đội chủ nhà chỉ cần một trận hòa là tiếp tục giữ vững lợi thế trong cuộc đua tới Brazil vào năm sau.

Trận đấu giữa Montenegro và Anh diễn ra vào lúc 3h rạng sáng 27/3.

aaa-JPG_1364272505[1496082585].jpg

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây