J-League được phát trực tiếp ở Việt Nam

Thứ tư - 05/06/2013 22:45 610 0
Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab công bố phát sóng Giải chuyên nghiệp hạng nhất Nhật Bản J-League mùa giải 2013.
nhat-1370483717_500x0.jpg
Các trận đấu J-League được đánh giá có chất lượng cao. Ảnh: JL.
 
J-League là giải đấu bóng đá hàng đầu xứ sở mặt trời mọc. Đây là một trong những giải bóng đá chuyên nghiệp ra đời sớm nhất ở châu Á và được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất châu lục.
 
Mùa giải năm nay, J-League có sự tham gia tranh tài của 18 CLB, khởi tranh từ tháng 3/2012 với 68 trận đấu, 34 vòng đấu. Sau 20 năm lịch sử, bản quyền truyền hình của giải được cung cấp tới hơn 100 nước trên thế giới. 
 
Từ tháng 7, VTVcab sẽ phát sóng các trận đấu của J-League 2013 trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV. Mỗi tuần, VTVcab sẽ truyền hình trực tiếp một trận và phát lại một trận.
 
Đồng hành cùng các trận đấu của J League 2013 trên sóng VTVcab là chương trình Điểm nổi bật của J League (J League Highlight Show) với nhiều thông tin thú vị về những bàn thắng đẹp, những pha bóng ấn tượng trong tuần và giây phút tỏa sáng của các ngôi sao trên sân cỏ. 
 
J-League cũng là giải châu Á đầu tiên xuất hiện trên VTVcab. Giá trị bản quyền cũng như thời hạn của hợp đồng giữa ban tổ chức J-League 2013 và VTVcab không được tiết lộ, nhưng ông Kazumi Ohigashi, Chủ tịch ban tổ chức J-League, cho biết mục đích lớn nhất không phải là lợi nhuận mà chủ yếu nhắm tới yếu tố quảng bá.
 
Ngọc Thế

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, vtv, j-league

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây