Ty Ốc Hương FC vô địch Cup Bia Saigon tại Phan Thiết

Thứ tư - 05/06/2013 06:16 607 0
Không khí tại Trung tâm TDTT tỉnh Bình Thuận trở nên sôi động trở nên nhộn nhịp, sôi động với các trận cầu hấp dẫn trong 3 ngày diễn ra giải bóng đá mini phong trào toàn quốc Cup Bia Saigon.
_MG_3019.JPG
Cup Bia Saigon mang đến cho khán giả Bình Thuận không khí bóng đá hào hứng và sôi động.

Theo thống kê sơ bộ của ban tổ chức, hơn 5.000 lượt người hâm mộ đã đến theo dõi Cup Bia Saigon khiến nhiều bãi giữ xe tăng cường quanh Trung tâm TDTT Bình Thuận đều chật cứng chỗ. Khu vực khán đài, "vườn bia", khu phát bia miễn phí, khu vực chơi game cũng "khan hiếm" cả chỗ ngồi lẫn chỗ đứng… Điều này cho thấy Cup Bia Saigon đã mang đến những ngày hội bóng đá thật sự cho khán giả Bình Thuận.

Ông Đỗ Văn Ba, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận nhận xét giải đấu thu hút khán giả là một thành công lớn. "Tôi rất vui khi người dân Bình Thuận hưởng ứng nhiệt thành giải đấu này. Điều này sẽ mang lại hiệu ứng tốt thể thao phong trào Bình Thuận và góp phần tạo thêm những hoạt động đa dạng nhằm kích thích sự phát triển của du lịch", ông Đỗ Văn Ba chia sẻ.

Anh Lê Hồng Hà, đội trưởng ODA-An An FC đến từ huyện Tuy Phong nhận xét: "Việc được thi đấu dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả, tại sân thi đấu chuyên nghiệp có cả bảng điện tử LED như kích thích các cầu thủ chúng tôi thi đấu hưng phấn hơn nhiều", anh Hà hồ hởi nói.

Chị Nghi Trang,  nữ cổ động viên nữ tại Phan Thiết đang xem bạn trai đang thi đấu vui vẻ cho biết những sự kiện bên lề cũng góp phần giúp giải đấu trở nên "hot" hơn. "Ghế trên khán đài ngồi xem rất thoải mái, thấy rõ được toàn bộ sân và không phải chen chúc bên lề sân như mấy giải khác", chị Trang nhận xét. Còn anh Hoàng Công Minh, một "fan" của Lagi FC cho rằng đây là giải đấu lớn và hay nhất từ trước đến nay tại Phan Thiết mà anh từng được theo dõi kèm sân bãi đẹp từ mặt cỏ cho đến cách trang trí toàn bộ khu vực diễn ra giải đấu.

_MG_3252.JPG
Ông Đỗ Văn Ba, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận trao cúp vô địch cho các cầu thủ Ty Ốc Hương FC.

Sau 3 ngày "dậy sóng", Cup Bia Saigon đã tìm ra hai đội Ty Ốc Hương FC và Lagi FC tiếp tục ghi tên vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào giữa tháng 9. Trong trận chung kết ở Phan Thiết, Ty Ốc Hương FC đã xuất sắc giành chức vô địch cùng giải thưởng 40 triệu đồng sau chiến thắng nghẹt thở 4-2 trước Lagi FC.

Sau Phan Thiết, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc Cup Bia Saigon 2013 sẽ tiếp tục vòng đấu loại thứ ba tại Đăk Lăk từ ngày 6/6 đến 8/6.

Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây