Man City trả giá cho trận thắng Man Utd

Thứ ba - 09/04/2013 04:50 680 0
Nhiều khả năng chấn thương trong trận đấu ở Old Trafford tối qua sẽ khiến "nhạc trưởng" David Silva không thể góp mặt trong trận gặp Chelsea ở bán kết FA Cup chủ nhật tuần nay.
silva-jpg-1365493287_500x0.jpg
Silva (áo xanh) là một trong những nhân tố tích cực nhất trong đội hình của Man City hôm qua. Ảnh: AP.

Silva dính chấn thương gân kheo ở gần cuối trận, khi Man City đang dẫn trước chủ nhà Man Utd với tỷ số 2-1 nhờ những pha lập công của James Milner và Sergio Aguero.

Tiền vệ kiến thiết người Tây Ban Nha khi đó không thể thi đấu tiếp và buộc phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội.

"Chấn thương có lẽ không quá nghiêm trọng", HLV Roberto Mancini cho hay. "Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể thi đấu trong trận gặp Chelsea".

Chiến thắng tối qua giúp Man City thu hẹp cách biệt xuống còn 12 điểm với Man Utd, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. 

Nửa xanh thành Manchester do vậy không hy vọng trận đấu lần này có thể hồi sinh cơ hội vô địch của họ, nhưng chí ít sẽ cải thiện tích cực về mặt tinh thần trước khi bước vào cuộc đại chiến với Chelsea.

Man City đang rất khát khao lần thứ hai trong ba năm giành vé vào chung kết FA Cup. Lần trước, họ đã đoạt Cup sau khi đánh bại Stoke City với tỷ số 1-0 trong trận đấu cuối cùng, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 35 năm.

"Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Một trận bán kết và Chelsea đang có phong độ ổn định gần đây", HLV Mancini nhận định.

Đức Anh

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây