Một CĐV Đồng Nai ngất trên sân vì say nắng

Thứ ba - 26/03/2013 08:41 546 0
Sự cố xảy ra tại trên sân Đồng Nai trong trận đấu chủ nhà tiếp Bình Định ở vòng 16 đội Cup quốc gia chiều nay. Một CĐV ngất xỉu trên khán đài vì trời nắng nóng.
3-1364298756_500x0.jpg

Nam thanh niên ngất xỉu vì nắng nóng trên sân Đồng Nai. Ảnh: Gia Khanh.

CĐV "yếu ớt" là một nam thanh niên. Có lẽ do mải mê theo dõi và cổ vũ sung sức cho đội nhà dưới cái nắng gần 40 độ C nên nam thanh niên "không chịu nổi nhiệt" ở giữa hiệp hai. Sau khi anh này nằm bất động trên hàng ghế, các CĐV ở khán đài B đã xúm lại để xem xét sự tình.

Những tưởng sẽ có đánh nhau giữa các CĐV nên ngay lập tức, lực lượng cảnh sát cơ động trên sân đã có mặt. Tuy vậy, sau khi biết sự việc, lực lượng y tế trên sân và bác sỹ đội Đồng Nai tức tốc lên khán đài B.

Sau khi được bác sỹ chăm sóc và sự giúp đỡ của người thân, nam thanh niên đã có thể ngồi dậy và sau đó được người thân dẫn về. Bác sỹ đội Đồng Nai cho biết: “Trời nắng nên anh ta bị say nắng, không có gì nghiêm trọng”.

Sân Đồng Nai trong trận đội nhà khai mạc V-League thu hút khoảng 15.000 người tới sân. Chính sự sôi động ấy đã giúp đội nhà có chiến thắng 1-0 trước Ninh Bình. Tuy nhiên, chiều nay khi Đồng Nai tiếp Bình Định ở Cup quốc gia diễn ra vào giữa tuần, lại là ở mặt trận Cup quốc gia nên số lượng khán giả rất thưa thớt, ước tính chỉ khoảng 1.000 người.

>> Xem thêm CĐV ngất xỉu được cấp cứu trên sân

Gia Khanh

Tác giả: Gia Khanh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây