Đồng Nai thắng dễ Bình Định ở Cup quốc gia

Thứ ba - 26/03/2013 10:22 579 0
Tân binh V-League Đồng Nai có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước đội bóng đất võ để lọt vào vòng tứ kết Cup quốc gia.
dong-jpg_1364296095[1214082163].jpg
Bình Định không có động lực để thi đấu ở Cup quốc gia. Ảnh: Gia Khanh.
 
Bình Định là đội bóng hạng Nhất nhưng về tương quan lực lượng, hai đội không có sự khác biết nhiều. Bởi Đồng Nai lên V-League từ vé vớt và cũng không có sự tăng cường lực lượng đáng kể từ đầu mùa. Trình độ hai đội khá ngang bằng nhưng tham vọng thì không đội nào thể hiện rõ. Đồng Nai cố trụ lại V-League trong khi Bình Đình dồn sức cho mặt trận hạng Nhất, nơi họ phải cạnh tranh cho chiếc vé thăng hạng.
 
Bước vào trận đấu, cả Đồng Nai và Bình Đình đều tung vào sân đội hình dự bị. Nếu như Đồng Nai đưa vào sân hai ngoại binh để thử “giò” thì Bình Định chỉ tung vào sân đội hình toàn cầu thủ nội để đọ sức với đội chủ nhà. Với lợi thế hơn ngoại binh và thi đấu sân nhà, Đồng Nai nhanh chóng tạo dựng thế trận và họ sớm có bàn thắng ngay phút thứ 3 từ pha thoát xuống và kết thúc gọn gàng của tiền đạo Victor. 
 
Như đã nói, vì hai đội lực lượng mỏng, lối chơi rời rạc nên trận đấu diễn ra khá buồn tẻ. Những pha phối hợp của cầu thủ hai đội thiếu nhuần nhuyễn và chính xác. Các cơ hội tạo ra không rõ ràng nên trận cầu diễn ra khá buồn ngủ. Sang hiệp hai, cả Bình Định và Đồng Nai tung vào sân những trụ cột nhưng trận đấu vẫn không mấy sáng sủa. Các cầu thủ đội khách không tạo được cơ hội nào. Trong khi đó, Đồng Nai có thêm bàn thắng từ quả đánh đầu dễ của Victor ở giữa hiệp hai.
 
Những phút cuối, thế trận diễn ra có phần sôi nổi khi Bình Định tận dụng được cơ hội nguy hiểm nhất của họ để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Cao Văn Triền. Tuy nhiên, phút 90, tiền đạo dự bị vào thay người Đình Hiệp thoát xuống ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng miền Đông Nam Bộ.
 
dong2-jpg[1214082163].jpg
Các cầu thủ Đồng Nai mừng bàn thắng. Ảnh: Gia Khanh.
 
Thua trận nhưng Bình Định cũng khống lấy làm buồn vì với họ, gánh nặng Cup quốc gia đã được gỡ bỏ và bây giờ chỉ tập trung cho mục tiêu lên hạng. Trong khi Đồng Nai vẫn còn nhiều nỗi lo toan khi ngày mai, họ phải di chuyển ra Hà Nội để làm khách trước Hà Nội T&T ở vòng 3 V-League.
 
Lịch đấu vòng 16 đội Cup quốc gia:
 
Ngày 26/3
 
Đồng Nai - Bình Định 3-1
An Giang - Đồng Tâm 1-5
Thanh Hóa - SLNA 0-0 (pen 4-2)
Ninh Bình - Than Quảng Ninh 2-1
 
Ngày 24/3
 
Quảng Nam - Hải Phòng 1-0
 
Ngày 25/3
 
Hà Nội T&T - Kiên Giang 3-3 (pen 5-3)
HAGL - Xuân Thành Sài Gòn 2-1
Đà Nẵng - Bình Dương 3-2
 
Gia Khanh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây